Chiều nay 9.5, tuyển U.22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB hạng Nhất Viettel trước khi đá giao hữu chính thức với tuyển U.20 Argentina vào ngày 14.5 tới.

Tuấn Anh muốn được ra sân trong trận giao hữu với Viettel

nguyen huy | 09/05/2017, 12:13

Chiều nay 9.5, tuyển U.22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB hạng Nhất Viettel trước khi đá giao hữu chính thức với tuyển U.20 Argentina vào ngày 14.5 tới.

Theo thông tin ban đầu, HLV Nguyễn Hữu Thắng muốn cho các học trò của mình gặp một CLB đang chơi ở giảiV.League nhưng vì thời điểm hiện tại các đội bóng vẫn chưa tập trung sau giai đoạn lượt đi nên cuối cùng U.22 sẽ gặp CLB Viettel vào chiều nay 9.5 trên sânTrung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Đây làtrận giao hữu đầu tiênsau khi đội tuyển tập trung của năm 2017. Trong đợt tập trung này, CLB HAGL có đến 11 cầu thủ, trong đó tiền vệ Tuấn Anh được quan tâmnhất khi suốt thời giai qua bị chấn thươngtừ sau AFF Cup.

Trong đợt tập trung đội tuyển lần này, dù đã phục hồi chấn thương nhưng Tuấn Anh chưa chính thức ra sân lần nào trong màu áo HAGL.Dù chưa có trận nào ra sân ở V-League nhưng Tuấn Anh đã cho thấy anh thích nghi rất nhanh với môi trường tuyển. Đặc biệt trong các buổi tập vừa qua, Tuấn Anh luôn cho thấy anh đảm bảo được về vấn đề thể lực. Trong khi những Tuấn Tài, Văn Toàn thường xuyên bị căng cơ, thì Tuấn Anh lại “nuốt” trọn giáo án của HLV Hữu Thắng.

Bản thân Tuấn Anh cho biết anh cần thêm thời gian và không thể vội vàng được, nhưng với những trận đấu giao hữu có tính chất như một buổi tập chiều nay, chân sút CLB HA Gia Lai muốn được thể hiện mình, thử sức mình tới đâu và đó có thể sẽ là lời khẳng định có thể đá trận giao hữu với U20 Argentina tới đây hay không.

Đây là trận đấu HLV Hữu Thắng sẽ có những thử nghiệm về lối chơi, đội hình, giống như buổi tổng duyệt trước trận gặp U20 Argentina ngày 14/10 tới đây. HLV Hữu Thắng cho biết mình sẽ tung hết các cầu thủ ra sân, trừ những ai đang gặp vấn đề về chấn thương.

Hiện tại, trung vệ Tiến Dũng vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ, trong khi Duy Mạnh đã trở lại trong buổi tập hôm qua. Bão chấn thương ở đội tuyển U23 Việt Nam đang được HLV Hữu Thắng giải quyết bằng việc cho toàn đội nghỉ tập, giảm cường độ tập luyện dưới thời tiết nắng nóng.

Hà Nguyên/Dân Trí

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Anh muốn được ra sân trong trận giao hữu với Viettel