U.20 tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào chiều tối ngày hôm qua, 8.5 trên sân Thống Nhất ngay sau khi đáp chuyến bay từ Hà Nội vào.

U.20 tuyển Việt Nam điêu đứng vì bão chấn thương

Nguyên Huy | 08/05/2017, 23:36

U.20 tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào chiều tối ngày hôm qua, 8.5 trên sân Thống Nhất ngay sau khi đáp chuyến bay từ Hà Nội vào.

Ở buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã giảm dần các bài tập nhồi nhét thể lực như trong thời gian vừa qua. Sau bài khởi động làm nóng người như thường lệ, chiến lược gia người Khánh Hoà cho các tuyển thủ luyện bài tập tấn công chồng biên, tạt cánh.

Với bài tập này thì các thủ môn phải hoạt động liên tục để cản phá những cú sút từ hàng công "quân áo xanh". Trong một pha bóng nỗ lực cản phá đường bóng tấn công của tiền đạo nhỏ con MinhDĩ, thủ thành Sỹ Huy bất ngờ dính chấn thuơng cổ chân trái.

Vết chấn thương này khiến BHL U.20 tuyển Việt Nam lo lắng vì thời gian để tham dự kỳ World Cup trẻ đầu tiên đang cận kề. Và HLV Hoàng Anh Tuấn vừa chốt danh sách U.20 TVN gởi lên FIFA.

HLV Hoàng Anh Tuấn phổ biến giáo án đến các tuyển thủ trong buổi tập ngày hôm qua
Song song với việc chốt đội hình tham dự U.20 World Cup, BHL U.20 TVN bầu chọn tiền vệ Quang Hải làm thủ quân
Trong danh sách đăng ký gởi lên FIFA, HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên Thanh Hậu vào vai trò dự phòng với hy vọngtiền vệ sinh năm 1997 này sẽ phục hồi trước 20.5.
Theo quy định của FIFA nếu có bất kỳ tuyển thủ nào của các đội bóng tham dự giải U.20 World Cup dính chấn thương, tiểu ban y tế FIFA sẽ kiểm tra mức độ chấn thương của cầu thủ mới quyết định cho phép đội bóng đăng ký cầu thủ chấn thương này. HLV Hoành Anh Tuấn đang trao đổi với Thanh Hậu về dấu hiệu phục hồi của cầu thủ này
Buổi tập đầu tiên khi đặt chân xuống TP.HCM, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò luyện bài chồng biên tạt cánh
Thủ môn Sỹ Huy bất ngờ dính chấn thương ở cổ chân trái trong buổi tâp. Theo quy định của FIFA, mỗi đội bóng phải đăng ký 3 thủ môn. Mà HLV Hoàng Anh Tuấn vừa chốt danh sách ngày hôm qua
Trợ lý thể lựcMartin thông báo những ca chấn thương và tốc độ phục hồi của các tuyển thủ đến HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn
Ông thầy người Khánh Hoà không còn nhiều thời gian chờ đợi sự phục hồi của các học trò khi chiến dịch U.20 World Cup đang cận kề
Nỗi lo âu thể hiện trên gương mặt hai người đàn ông đứng đầu đoàn quân U.20 TVN
HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ khó khăn này với ông trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi
GĐKT Jurgen Gede rất lo lắng với tình hình chấn thương của các tuyển thủ U.20 TVN
Buổi tập kết thúc trong cơn mưa nhẹ của đất Sài thành
Nguyên Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.20 tuyển Việt Nam điêu đứng vì bão chấn thương