Với vai Thiên Lôi đóng trong chương trình Táo quân 2015, ca sĩ Tuấn Hưng đã "cặp kè" với Công Lý vào vai "cô Đẩu" làm loạn cả triều đình khi làm những điều sai trái trên thiên đình.

Tuấn Hưng “cặp bồ” với 'Cô Đẩu Công Lý' làm loạn

Một Thế Giới | 17/02/2015, 07:01

Với vai Thiên Lôi đóng trong chương trình Táo quân 2015, ca sĩ Tuấn Hưng đã "cặp kè" với Công Lý vào vai "cô Đẩu" làm loạn cả triều đình khi làm những điều sai trái trên thiên đình.

Chương trình Táo quân 2015 chỉ còn 2 ngày nữa sẽ được chính thức công chiếu cho khán giả cả nước. Tuy nhiên, những hình ảnh cũng như nội dung của chương trình đã được "bật mí" một phần khi chương trình được ghi hình tại trường quay S14 của Đài truyền hình Việt Nam.
Sau một tháng luyện tập vất vả, chương trình Táo quân 2015 đã chính thức bấm máy. Năm nay, nội dung của Táo quân 2015 có sự mới lạ đó chính là sẽ không còn các Táo đại diện cho một lĩnh vực nào đó như các chương trình trước mà thay vào đó là sự sắp xếp theo tương quan ngũ hành tương ứng với các mệnh: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Các Táo quân sẽ được đưa lên thiên đình bằng cá chép khá to, tuy nhiên với "hãng hàng không" mà do Thiên Lôi ( ca sĩ Tuấn Hưng thủ vai) nắm giữ sẽ "delay" các Táo tới vài tiếng đồng hồ để các Táo ngồi chờ tại sân bay phải ăn uống, ngủ nghỉ tiện đường "chặt chém" kiếm tiền. 
Tao quan 2015Tao quan 2015
Táo quân 2015 "Cô Đẩu" phải lòng chàng Thiên Lôi  Tuấn Hưng đẹp trai và bao che cho anh làm "loạn" trên thiên đình
Các vấn đề như: 200.000 đồng/1 bát phở hoặc 1 ly nước giá 100.000 đồng... cũng sẽ được Thiên Lôi "chém" các Táo khi ngồi chờ ở sân bay trước khi được lên thiên đình. Chưa dừng lại ở đó, các màn tung hứng của Thiên Lôi và "cô Đẩu" sẽ gửi tới khán giả một sự thú vị khi cả hai cùng trao nhau những lời nói yêu thương, hạnh phúc. "Cô Đẩu" do Công Lý thủ vai đã ra sức bảo vệ người yêu mình là Thiên Lôi vì "anh ấy đẹp trai", thực hiện những việc... "không thể tha thứ" khi dám "delay" các Táo và bán hàng với giá cắt cổ.
Trong chương trình, bài hát "Nắm lấy tay anh" của ca sĩ Tuấn Hưng khi hát lên để gửi tặng người vợ của anh trong đám cưới của cả hai người cũng sẽ được "tái hiện" với Công Lý khi cả hai thực hiện màn "tình yêu đối ứng" như trong phim Titanic.
Chương trình Táo quân 2015 cũng sẽ có sự đổi mới khi Ngọc Hoàng do Quốc Khánh thủ vai tuyển thêm trợ lý để hỗ trợ mình, đồng thời hiểu được tâm tư, nguyện vọng của các Táo khi tập trung vào các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, y tế mà thiên đình đang rối ren tìm người "hiến kế".
Tao quan 2015Tao quan 2015Tao quan 2015Tao quan 2015Tao quan 2015
Những hình ảnh trong Táo quân 2015
Gây cười nhiều nhất ở phần thi này là Táo Mộc (do Tự Long đóng) với việc phụ trách cây cỏ, hoa lá dưới hạ giới. Nam Tào ép Táo Mộc phải thể hiện khả năng ca hát những ca khúc nổi tiếng nhưng với giọng ca như "thảm họa" trong hiện tượng Lệ Rơi. Táo Mộc hào hứng lôi điện thoại ra tự quay khi thể hiện ca khúc ngoại quốc "Titanic" với chất giọng không ai mê. Vừa phát âm ngọng, vừa hát sai nhạc, lại gào thét, không chỉ các Táo mà cả khán giả cũng cảm thấy "chói tai" trước tài năng "có một không hai" của Táo Mộc. Và Táo Mộc không hề cảm thấy xấu hổ ngược lại rất thích thú khoe khoang những hình ảnh, video hát thảm họa được cộng đồng mạng yêu thích, bàn tán xôn xao, thậm chí có người còn đi ô tô xuống tận vườn ổi để kéo Táo Mộc lên xe, cho vào studio và hứa làm cho liveshow cho giọng ca "thảm họa" này.
Điểm trừ duy nhất của chương trình trong năm 2015 này có lẽ chính là sự cắt bớt đi những phân đoạn "cao trào" của các Táo cũng như thời gian ghi hình quá ít (60 phút) so với mọi năm. Bên cạnh đấy, nội dung Táo quân 2015 dường như không đi sâu hơn nữa vào các vấn đề thời sự nóng hổi đang được người dân quan tâm và hy vọng. phải chăng đây chính là động thái "trả lời" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải trước sự kiểm duyệt gắt gao của Cục biểu diễn nghệ thuật trước giờ ghi hình.
Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
một giờ trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng “cặp bồ” với 'Cô Đẩu Công Lý' làm loạn