Gần một ngày sau khi chiếc siêu xe bị tai nạn, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng về tai nạn này.

Tuấn Hưng nói gì về vụ siêu xe 16 tỉ gặp tai nạn dập nát hết phần đầu

mai huong | 17/10/2018, 06:49

Gần một ngày sau khi chiếc siêu xe bị tai nạn, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng về tai nạn này.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình vào khuya qua, nam ca sĩ cho biết anh bình an và cảm thấy vô cùng may mắn:"Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi ạ. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm", anh viết.

Ngay sau những dòng chia sẻ của ca sĩNắm lấy tay anh,nhiều bạn bè đồng nghiệp đã chúc mừng và ho cho biết thở phào vì lo lắng và ngay khi biết chuyện không thể liên lạc được với anh. Tuy nhiên, nhiều người cũng lấy làm tiếc khi chiếc siêu xe bị tan nát nhưng Tuấn Hưng thừa nhận, với anh sức khoẻ và gia đình mới là quan trọng nhất."Gia đình, anh em bạn bè mới là tài sản của mình. Những thứ khác mình làm ra được màmà", anh nói thêm.

Sáng hôm qua, 16.10, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB gặp tai nạn dập nát phần đầu, phụ tùng xe bị vỡ rời. Phần hông và đuôi xe không bị méo mó biến dạng. Vị trí tai nạn được xác định là ở Việt Trì tỉnh Phú Thọ. Chủ nhân của chiếc xe cũng được xác định là ca sĩ Tuấn Hưng.

Theo nguồn tin của MTG, do trời mưa to, siêu xe gầm thấp lao vào hố nước sâu bị mất lái va phải lan can sắt. Người cầm lái là trợ lý của Tuấn Hưng. May mắn là không có ai bị thương. Ngay khi gặp tai nạn, họ đã gọi cho công an và bên bảo hiểm đến làm việc.

Được biết, chiếc xe này được Tuấn Hưng mua vào tháng 9.2017 với giá khoảng 16 tỉ đồng từ TP.HCM rồi mang ra Hà Nội sử dụng. Tuấn Hưng cho biết anh dùng xe Ferrari 488 GTB vì anh tuổi ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari.

Trong thời gian ngắn qua, Tuấn Hưng đã gặp nhiều chuyện không may. Cách đây mấy ngày, live show Ngựa hoang mừng kỷ niệm 20 năm ca hát đột ngột bị yêu cầu ngưng hát trước giờ diễn chỉ 2 tiếng khiến anh bị tổn thất tiền bạc và sức lực. Ngay sau đó, anh phải nhập viện vì kiệt sức. Tuấn Hưng cho biết anh sẽ tổ chức một show khác để đền bù cho khán giả.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng nói gì về vụ siêu xe 16 tỉ gặp tai nạn dập nát hết phần đầu