Mới đây, thông tin căn biệt thự mà vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân đang sinh sống là căn biệt thự trái phép, được xây trên đất rừng phòng hộ của Sóc Sơn, Hà Nội khiến người dân chú ý.

Cận cảnh biệt thự sang trọng bị cho là 'vi phạm lớn' của ca sĩ Mỹ Linh tại Sóc Sơn, Hà Nội

Thành Chung - CTV | 17/10/2018, 15:33

Mới đây, thông tin căn biệt thự mà vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân đang sinh sống là căn biệt thự trái phép, được xây trên đất rừng phòng hộ của Sóc Sơn, Hà Nội khiến người dân chú ý.

Tại buổi giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều 16.10, Phó Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn Đỗ Minh Tuấn đã cho biết nhà của ca sỹ Mỹ Linh nằm trong danh sách các công trình cókết luận của Thanh tra Chính phủ về đất rừng Sóc Sơn giai đoạn 2006 - 2008.

"Đó là các công trình vi phạm lớn ở những giai đoạn trước nên sau khi có kết luận của Thanh tra Chính phủ, UBND huyện đang báo cáo UBND TP có sự thống nhất với Bộ TN-MT, Bộ NN-PTNT để đề xuất hướng xử lý", ông Tuấn cho hay.

Mặt trước của ngôi nhà với không gian rất rộng.

Được biết, vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân sở hữu căn biệt thự nhà vườn trị giá cả triệu đô trên lô đất rộng 1,3 hecta tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Trong căn biệt thự này, nữ ca sĩ hàng đầu showbiz trồng rất nhiều hoa, cây cảnh và thả cá.

Khu vườn toàn hoa và cây cảnh

Khu biệt thực được thiết kế 2 tầng, chủ yếu bằng gỗ và kính trong. Các không gian trong ngôi nhà đều theo hướng mở để đón ánh nắng và gió trời. Phía trong ngôi nhà được lắp trang thiết bị hiện đại với đầy đủ tiện nghi.Ngoài các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, gia chủ còn cho xây bể bơi riêng, một phòng thu hiện đại, phòng giải trí của gia đình.

Khu vườn, khuôn viên hay chính những phòng tập nhạc, phòng thiên văn đã được Anh Quân và Mỹ Linh thiết kế theo ý tưởng hiện đại

Khu nhà vườn tọa lạc trên khu đất rộng 1,3 hecta, bao gồm các công trình nhà ở phòng thu và các công trình phụ cận như: 1 nhà ở và 1 phòng thu diện tích khoảng 390m2, 1 bể bơi khoảng 60m2; ngoài ra còn có nhà để xe và các công trình phụ trợ khác.

Góc vườn đầy hoa và trái tại biệt thự của ca sỹ Mỹ Linh.

Bên ngoài căn nhà là không gian riêng dành cho thiên nhiên với thảm cỏ xanh rì, những vườn cây trái, ao cá, thảm hoa rực rỡ.

Do ngôi biệt thự khá rộng và đẹp nên Mỹ Linh thường tổ chức họp ra mắt MV ngay tại nhà riêng của mình

Thành Chung - Ảnh: An Nhiên và FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh biệt thự sang trọng bị cho là 'vi phạm lớn' của ca sĩ Mỹ Linh tại Sóc Sơn, Hà Nội