Chiếm số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả và giám khảo chuyên môn, Thảo Nhi chính thức trở thành nữ quán quân thứ 2 của Học viện ngôi sao.

Thảo Nhi trở thành quán quân 'Học viện ngôi sao 2015'

Một Thế Giới | 18/12/2015, 12:31

Chiếm số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả và giám khảo chuyên môn, Thảo Nhi chính thức trở thành nữ quán quân thứ 2 của Học viện ngôi sao.

Trải qua hành trình dài 85 ngày sống trong ngôi nhà chung để học tập và rèn luyện cùng các nhạc sĩ, giảng viên thanh nhạc, top 3 thí sinh xuất sắc nhất của Học viện ngôi sao 2015: Khắc Minh và Phú Thiện và Thảo Nhi đã bước vào đêm chung kết. Và với những tiến bộ vượt bậc so với những ngày đầu bỡ ngỡ thiếu kiến thức căn bản, Thảo Nhi đã trở thành quán quân Học viện ngôi sao mùa 2 với tổng số lượt bình chọn cao nhất, 115,6% từ cả giám khảo chuyên môn lẫn khán giả.

Thao Nhi tro thanh quan quan  Hoc vien ngoi sao 2015 -hinh-anh-1hoc vien ngoi sao 2015
Thảo Nhi là quán quân nữ của "Học viện ngôi sao" tiếp theo Hoàng Minzy  

Thảo Nhi tên thật là Nguyễn Ngọc Thảo Nhi, sinh năm 1996 tại thành phố Huế. Không may mắn như các bạn khác, Thảo Nhi đã gặp phải nhiều cản trở khi ước mơ âm nhạc của cô không được bố mẹ cô đồng ý. Thế nhưng, Thảo Nhi đã thuyết phục bố mẹ cho cô dừng việc học ở trường Đại học Kinh tế TP.HCM một khoảng thời gian để bước vào Học viện ngôi sao.

Sở hữu giọng hát đầy nội lực và khả năng biến tấu bài hát đầy bất ngờ, Thảo Nhi luôn là thí sinh được giám khảo lẫn chuyên gia khách mời đánh giá cao. Tuy nhiên, ở những ngày đầu mới tham gia cuộc thi, ít ai biết được Thảo Nhi không được nổi bật lắm và chưa được chú ý nhiều.

Nhưng khi lên sân khấu, Thảo Nhi ghi điểm vì luôn “cháy” hết mình với bài hát và không hề run sợ điều gì. Trong tất cả các đêm liveshow, những tiết mục của Thảo Nhi luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia và giám khảo. Nhạc sĩ Huy Tuấn từng nhận xét Thảo Nhi là “sản phẩm” hoàn hảo nhất của Học viện ngôi sao.

Đêm chung kết ngoài Giám đốc học viện nhạc sĩ Huy Tuấn, biên đạo múa Alex Tú Nguyễn, và chuyên gia khách mời - diva Hồng Nhung còn có sự góp mặt của ca sĩ  Cát Tường, Trang Pháp, Hòa Minzy và PB Nation.
hoc vien ngoi sao 2015
 Giám đốc âm nhạc "Học viện ngôi sao" nhạc sĩ Huy Tuấn và giám khảo Hồng Nhung tại đêm chung kết tối qua (17.12).
Thao Nhi tro thanh quan quan  Hoc vien ngoi sao 2015 -hinh-anh-4
 Trang Pháp và Hòa Minzy trong hậu trường 
Thao Nhi tro thanh quan quan  Hoc vien ngoi sao 2015 -hinh-anh-5
Quán quân "Học viện ngôi sao" mùa đầu tiên 2014, Hòa Minzy trở lại sân khấu với phong cách trưởng thành hơn.. 
Thao Nhi tro thanh quan quan  Hoc vien ngoi sao 2015 -hinh-anh-6
Vũ Cát Tường
Thao Nhi tro thanh quan quan  Hoc vien ngoi sao 2015 -hinh-anh-7
Nhóm PB Nation làm khách mời trình diễn trong đêm chung kết
D.L - Ảnh: BTC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thảo Nhi trở thành quán quân 'Học viện ngôi sao 2015'