Chiều 3.1.2018, trong buổi họp báo ra mắt MV Người phản bội của ca sĩ, nhạc sĩ Lê Bảo Bình, ca sĩ Tuấn Hưng thẳng thắn chia sẻ về mức giá cát-xê hát quán bar của mình.

Tuấn Hưng tiết lộ giá cát-xê đi hát quán bar đến 100 triệu đồng

04/01/2018, 11:08

Chiều 3.1.2018, trong buổi họp báo ra mắt MV Người phản bội của ca sĩ, nhạc sĩ Lê Bảo Bình, ca sĩ Tuấn Hưng thẳng thắn chia sẻ về mức giá cát-xê hát quán bar của mình.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết bản thân mình không bao giờ giấu diếm giá cát-xê mỗi khi đi hát ở các quán bar vì anh phải đóng thuế thu nhập cá nhân hàng tháng. "Đây là con số Hưng vẫn kê khai để đóng thuế thu nhập cá nhân nên không ngại gì mà phải giấu. Hiện tại, Hưng đi hát ở tất cả các quán bar, phòng trà với mức từ 70 - 100 triệu. Đây là mức cát-xê không cao lắm so với các bạn cùng trang lứa".

Bên cạnh đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng cho biết khi anh tham dự một chương trình truyền hình thực tế hay một gameshow nào đó thì dù đối tượng là người quen anh cũng không hề có sự ưu ái nào vì đó là sự coi thường khán giả.

Ca sĩ Tuấn Hưng, Khắc Việt, Lê Bảo Bình đều chia sẻ thẳng thắn về giá cát-xê đi hát của mình

Còn về phần Lê Bảo Bình, dù mới đi hát được gần 2 năm nhưng nhờ các bản hit trên thị trường, anh được khán giả yêu thương, bầu show ưu ái nên lịch biểu diễn cũng đều đặn hàng tháng, cát-xê đi hát cũng khá cao, dao động ở mức 30 triệu đồng. Khi được hỏi về giá cát-xê của mình, ca sĩ Khắc Việt chỉ cười và cho biết bản thân anh cũng chỉ nhận giá ở dạng trung bình vì anh hiện đang chuyên tâm vào sáng tác nhạc.

Nói về MV của ca sĩ đàn em mà mình yêu quý, ca sĩ Tuấn Hưng và cả Khắc Việt cũng cho biết bản thân anh cũng động viên Bảo Bình rất nhiều vì Bảo Bình vốn là một ca sĩ không sử dụng chiêu trò thu hút sự chú ý, những sáng tác của Lê Bảo Bình đến với khán giả nhờ ca từ mộc mạc, gần gũi. Sở hữu nhiều ca khúc được “phủ sóng” rộng rãi trên các trang mạng, thu hút lượt nghe gấp nhiều lần một số ca sĩ nổi tiếng khác. Tuy nhiên, tên tuổi và hình ảnh của Lê Bảo Bình vẫn chỉ bó hẹp ở mảng Online. Còn trên các sân khấu, các chương trình truyền hình, Lê Bảo Bình vẫn là một cái tên rất xa lạ.

Lê Bảo Bình chính thức giới thiệu MV đầu tiên của mình tới khán giả

MV lần này của ca sĩ Lê Bảo Bình mang tên Người phản bội do chính anh sáng tác và thể hiện đã thật sự thu hút sự chú ý của giới truyền thông và những người yêu nhạc bởi giọng hát còn khá "mộc" của chàng trai này.

Dạ Thảo - Ảnh: Kevin Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng tiết lộ giá cát-xê đi hát quán bar đến 100 triệu đồng