BST Arty Capucines mới trình làng là sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang Pháp Louis Vuitton cùng các nghệ sĩ danh tiếng. Mỗi một mẫu túi Capucines mang dấu ấn nghệ thuật của từng nghệ sĩ.

Túi xách Arty Capucines, dấu ấn của Louis Vuitton và các nghệ sĩ đương đại

30/06/2019, 22:01

BST Arty Capucines mới trình làng là sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang Pháp Louis Vuitton cùng các nghệ sĩ danh tiếng. Mỗi một mẫu túi Capucines mang dấu ấn nghệ thuật của từng nghệ sĩ.

Người nghệ sĩ sáng tạo trên nền chất liệu đa dạng như da bê, thằn lằn, vải bố... trên phiên bản truyền thống

Vào năm 2013, mẫu túi Capuchines lần đầu tiên ra mắt người mộ điệu. Tên dòng túi đương đại đậm chất cổ điển này được đặt theo tên của Rue des Capucines, con đường ở Paris mà hãng thời trang Pháp đã mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1854.

Giữa năm 2019, dòng túi xách Capuchines được thay áo mới xuất hiện trong BST Arty Capunines – kết quả của sự hợp tác giữa Louis Vuitton cùng các nghệ sĩ tên tuổi. Hãng đã cùng các nghệ sĩ mang ý tưởng của họ vào cuộc sống và nâng cao giá trị sản phẩm của mình.

6 mẫu túi phiên bản giới hạn trong BST Arty Capucines

Từng mẫu túi phiên bản giới hạn ra đời (mỗi mẫu khoảng 300 chiếc), mang đầy giá trị sáng tạo, nghệ thuật và tiện dụng. Arty Capucines là minh chứng cho sự đổi mới liên tục cũng như sự sáng tạo không ngừng của Louis Vuitton trong làng thời trang thế giới.

Sau đây là các mẫu túi trong BST Arty Capucines mang dấu ấn riêng của 6 nghệ sĩ đương đại.

Mẫu túi của nghệ sĩ Tschabalala Self. Nữ nghệ sĩ đến từ New York đã mang họa tiết hoa bốn cánh monogram trứ danh vào các mảnh ghép da và thêu trên mặt túi.
Sam Falls, nghệ sĩ Mỹ trang trí cho bề mặt túi Capucines họa tiết mang tông màu ấm và nữ tính. Bề mặt đính chi tiết thêu vải bố, trang trí da bê và xà cừ.
Vẫn giữ nguyên hình ảnh ban đầu của chiếc túi, nghệ sĩ Úc Ursh Fisher tạo điểm nhấn bằng cách đáy ngoài của túi một sợi dây mảnh từ silicon có đính trái chuối
Nghệ sĩ Mỹ Alex Israel tạo ấn tượng cho chiếc túi bằng da bê đan xen những mảng màu nối bởi đường khâu nổi màu xanh
Nghệ sĩ người Nam Phi Nicholas Hlobo tạo ra mặt túi Capucines hoa văn màu xanh biển, chi tiết trang trí dây bện bằng da cừu và da bê.
Jonas Wood đến từ Boston, Mỹ đã sử dụng kỹ thuật số và thêu 3D để làm mới bề mặt chiếc xách.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Túi xách Arty Capucines, dấu ấn của Louis Vuitton và các nghệ sĩ đương đại