Cảnh hẹn hò đầu tiên trong bộ phim kể về chuyện tình giữa Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, có tên ‘Southside With You’ vừa được tung lên mạng.

Hé lộ hình ảnh hẹn hò đầu tiên trong phim về chuyện tình của Obama

Một Thế Giới | 15/07/2015, 13:00

Cảnh hẹn hò đầu tiên trong bộ phim kể về chuyện tình giữa Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, có tên ‘Southside With You’ vừa được tung lên mạng.

Theo đó, nam tài tử Parker Sawyers sẽ là người đảm nhiệm vai vị Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ, trong khi Tika Sumpter sẽ vào vai nữ luật sư Michelle Robinson, người vợ tương lai của Obama, trong bộ phim kể về cuộc tình giữa Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle có tên "Southside With You”.

Bối cảnh phim được đặt vào mùa hè ở Chicago năm 1989, khi đó Obama là sinh viên năm thứ nhất trường Harvard cộng tác cho công ty luật nơi Michelle đang làm việc. Lúc đó, bà Michelle được giao nhiệm vụ hướng dẫn ông Obama.
He lo hinh anh hen ho dau tien trong phim ve chuyen tinh cua Obama-hinh-anh-1
Hé lộ hình ảnh hẹn hò đầu tiên trong về chuyện tình của Obama.

Được biết, bộ phim đã bắt đầu được bấm máy từ hồi đầu tháng và hình ảnh đầu tiên tái hiện cảnh cảnh hẹn hò vào một buổi trưa giữa anh sinh viên Barack Obama và cô Michelle Robinson ở công viên South Side, Chicago.

Cuộc hẹn hò này được cho là kéo dài đến tối, bao gồm cả chuyến đi đến Viện Nghệ Thuật Chicago, cũng như cảnh lãng mạn khi hai người trao cho nhau nụ hôn đầu tiên bên ngoài một quán kem, và kết thúc bằng buổi đi xem bộ phim ‘Do the Right Thing’ của đạo diễn lừng danh Spike Lee - phim kể về căng thẳng chủng tộc những năm 1980 ở New York.

Theo đó, kịch bản phim dựa trên lời kể của cặp vợ chồng Obama tiết lộ những tình tiết thú vị cách Obama dùng “mẹo” chinh phục Michelle như thế nào vào ngày hẹn hò đầu tiên, trong video quảng bá cuộc thi giành suất ăn tối với tổng thống và đệ nhất phu nhân hồi tháng 6.2012.
He lo hinh anh hen ho dau tien trong phim ve chuyen tinh cua Obama-hinh-anh-2
Hé lộ hình ảnh hẹn hò đầu tiên trong về chuyện tình của Obama.

Southside With Me, được viết kịch bản và đạo diễn bởi Richard Tanne, hiện đang trong quá trình sản xuất với công ty IM Global và hãng phim State Street Pictures là những đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện và phân phối phim.

Nữ diễn viên, Tika Sumpter, người đã thành công với các vai diễn trong series truyền hình Gossip Girl, phim Get On Up, Ride Along, sẽ thủ vai bà Michelle. Trong khi đó, nam tài tử Parker Sawyers, đã tham gia một số bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình như Hyde Park on Hudson, Zero Dark Thirty, AustenlandJack Ryan. Anh cũng vừa hoàn thành những cảnh quay của mình trong bộ phim "Snowden" của đạo diễn Oliver Stone,

Đến nay, thời gian trình chiếu bộ phim về chuyện tình của Tổng thống Obama vẫn chưa được xác nhận, nhưng có nguồn tin cho rằng bộ phim có thể được ra mắt vào ngày Lễ Tình nhân năm 2016.

Bảo Toàn (Theo Hollywood Reporter)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ hình ảnh hẹn hò đầu tiên trong phim về chuyện tình của Obama