Cô gái 19 tuổi bị đóng băng trong 6 giờ, tưởng chừng chết nhưng bất ngờ sống sót khiến nhiều người không thể tin nổi.

Tưởng chết vì đóng băng 6 giờ ở -22 độ C, cô gái bất ngờ sống sót kỳ diệu

10/06/2020, 17:22

Cô gái 19 tuổi bị đóng băng trong 6 giờ, tưởng chừng chết nhưng bất ngờ sống sót khiến nhiều người không thể tin nổi.

Cách đây 1 giờ, trang Mobygeek kể lại câu chuyện kỳ ​​lạ xảy ra với Jean Hilliard ở thành phố Lengby, bang Minnesota, Mỹ vào cuối năm 1980.

Cô gái 19 tuổi ngã gục trong một đêm đông giá lạnh có tuyết rơi khi cố gắng tìm nơi trú ẩn sau tai nạn khiến ô tô chết máy. Cô được tìm thấy trước nằm sân nhà người lạ trong tình trạng đông đá sau 6 giờ bất tỉnh vì phải đi bộ 3km dưới trời lạnh -22 độ C.

Khi được đưa đến bệnh viện, Jean Hilliard chỉ thở 2-3 lần mỗi phút và nhịp tim của cô đập chỉ 8 lần mỗi phút. Cơ hội sống sót thực sự rất mong manh vì nhiệt kế thậm chí không thể đo được nhiệt độ cơ thể của Jean Hilliard vì ở mức -22 độ C.

Một trong các bác sĩ nói rằng không có bất kỳ dấu hiệu nào sự sống trên cơ thể Jean Hilliard, không huyết áp, không mạch đập, đồng tử mắt đã trương lên, dù có nghe tiếng rên của cô.

Vài giờ sau được tiếp oxy và nằm trên một tấm thảm nhiệt điện, da Jean Hilliard bắt đầu sáng lên thay vì tối đi, sau đó lấy lại sắc màu tự nhiên. Các bác sĩ và y tá tại bệnh viện vô cùng ngạc nhiên khi da Jean Hilliard bắt đầu có màu hồng nhạt. Trước đó, họ thậm chí còn nghĩ rằng có thể phải cưa chân cô.

Jean Hilliard sống sót sau 6 giờ đóng băng ở -22 độ C.

Phải sau 1 ngày nằm dưới thảm nhiệt, thân nhiệt Jean Hilliard mới trở lại bình thường. Sau 49 ngày, cô đã hồi phục hoàn toàn.

Tin tức về Jean Hilliard được lan truyền đến các thị trấn gần đó và hàng ngàn người biết về trường hợp của cô. Bác sĩ mô tả sự hồi phục của Jean Hilliard là một phép lạ.

Dù vậy, các bác sĩ cho biết những trường hợp như trên không phải hiếm gặp. Có những nạn nhân bị đóng băng vẫn bình phục hoàn toàn ngay cả sau khi tim họ ngừng đập trong thời gian dài.

Clip những thủy quái ở Việt Nam gây hoang mang:

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưởng chết vì đóng băng 6 giờ ở -22 độ C, cô gái bất ngờ sống sót kỳ diệu