Sau trận thua thảm họa 0-4 trước đại kình địch Barcelona cuối tuần qua, mới đây BLĐ Real Madrid đã có cuộc họp khẩn để ra quyết định về tương lai của HLV Rafa Benitez.

Tương lai HLV Rafa Benitez chính thức được làm rõ

Một Thế Giới | 24/11/2015, 08:35

Sau trận thua thảm họa 0-4 trước đại kình địch Barcelona cuối tuần qua, mới đây BLĐ Real Madrid đã có cuộc họp khẩn để ra quyết định về tương lai của HLV Rafa Benitez.

Được biết trước đó, đã có rất nhiều thông tin cho rằng HLV Benitez sẽ bị sa thải không chỉ vì nhận thua muối mặt trước Barcelona cuối tuần qua mà còn bởi các cầu thủ trụ cột của đội bóng, trong đó có Cristiano Ronaldo muốn ông phải ra đi. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thậm chí còn nói rằng "Real sẽ chẳng giành được danh hiệu nếu vẫn còn HLV Rafa Benitez”.
Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cũng đã rộ lên tin đồn HLV đội trẻ của Real là Zinedine Zidane hoàn toàn có thể thay Benitez “cầm cương” đội bóng. Trước những thông tin trên, BLĐ Real Madrid đã có cuộc họp khẩn để ra quyết định về tương lai của HLV Rafa Benitez. 

Tuong lai HLV Rafa Benitez chinh thuc duoc lam ro

Chủ tịch Florentino Perez vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Rafa Benitez. 

Cụ thể, tại cuộc họp này khẩn được BLĐ Real Madrid tổ chức vào 19 giờ 30 hôm qua 23.11 (giờ địa phương), người đứng đầu cuộc họp không ai khác chính là Chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định chắc nịch rằng sẽ ủng hộ hết mình Rafa Benitez cho dù cho không nhiều CĐV Real Madrid đồng tình với quyết định này bởi năng lực kém cỏi của chiến lược gia người Tây Ban Nha.
“Chúng tôi tổ chức cuộc họp này để phân tích tình thế hiện tại của Real Madrid. Rafa Benitez nhận được sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối của chúng tôi. Ông ta có khả năng và mới chỉ làm việc ở đây. Hãy để Rafa tiếp tục công việc của mình. Chúng tôi tin ông ta sẽ đạt được mục tiêu của mình”, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định trong buổi họp báo.
“Các cầu thủ không hề thiếu tinh thần và động lực thi đấu. Đội bóng chơi tệ nhưng chúng ta không thể nghi ngờ thái độ thi đấu của họ. Rafa được chọn để mang tới thành công cho Real. Đây là thời điểm ông ấy cần sự ủng hộ tốt nhất từ chúng ta. Tôi hiểu sự tức giận của CĐV Real sau những gì diễn ra hôm thứ bảy nhưng tôi rất mong họ sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng”. 

Tuong lai HLV Rafa Benitez chinh thuc duoc lam ro
HLV Benitez vẫn không được lòng với các cầu thủ Real Madrid.
Có thể thấy, mặc dù nhận được sự ủng hộ từ Chủ tịch Florentino Perez nhưng chắc chắn các cầu thủ là người cảm nhận rõ nhất điều Benitez không phải là người phù hợp với một đội bóng lớn như Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, gần như tất cả các cầu thủ đều không tin tưởng Benitez và không giao thiệp gì với chiến lược gia người Tây Ban Nha kể từ khi ông chuyển tới nắm quyền tại sân Bernabeu hồi hè vừa qua.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tương lai HLV Rafa Benitez chính thức được làm rõ