Thấy người tình có nhiều nữ trang, Trọng nảy sinh ý định chiếm đoạt nên bóp cổ Hồng đến chết rồi cướp hết vòng vàng của nạn nhân.

Tuyên án tử hình kẻ giết nữ tiếp viên tại phòng trọ

Duy Khang | 12/07/2016, 18:04

Thấy người tình có nhiều nữ trang, Trọng nảy sinh ý định chiếm đoạt nên bóp cổ Hồng đến chết rồi cướp hết vòng vàng của nạn nhân.

Trưa 12.7, TAND tỉnh Cà Mau tuyên Trương Hoài Trọng (21 tuổi, ngụ TP.Cà Mau) mức án tử hình vềtội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Mẹ và bạn của bị cáo Trọnglà Trần Phương Dung (56 tuổi), Trần Hoài Yên (22 tuổi, ngụ huyện Phú Tân) mỗi người lĩnh 9 tháng tù vềtội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Trước khi bị bắt khẩn cấp vào ngày 15.11.2015, Trọng đã khoe với mẹ và bạn gáisố nữ trang cướp được sau khi giết người. Yên vàbà Dung dù nghi ngờ đây là tài sản bất chính nhưng vẫn mang nữ trang ra chợ bán giúp hung thủ.

Trước đó, Trọng với Hồng (20 tuổi, tiếp viên quán nhậu An Khang ở phường 9, TP.Cà Mau) quen biết từ trước. Ngày 8 và 9.11.2015, họ đến nhà trọ để ngủ qua đêm với nhau.

Chiều 10.11.2015, Trọng gọi Hồng đến nhà trọ gần quán An Khang để trò chuyện. Tại đây, ythấy bạn gái đeo nhiều nữ trang nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Lúc19 giờcùng ngày, khi Hồng định rời nhà trọ thì Trọng kéo côngã xuống giường. Sau đó y bóp cổ nạn nhân cho đến chết.Trọng đã lột lấy của nữ tiếp viên nàynhiều nhẫn, vòng đeo tay và vòngcổ bằng vàng có tổng giá trị trên 18 triệu đồng, sau đó sửa tư thế nằm của nạn nhân và đắp chăn lên người cô gái, giả như người tự sát.

Chiều hôm sau, chủ nhà trọ phát hiện mùi hôi xông ra từ căn phòng, đẩy cửa vào kiểm tra thì phát hiện thi thể nạn nhân nên báo công an vào cuộc điều tra.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên án tử hình kẻ giết nữ tiếp viên tại phòng trọ