Tiền vệ Honduras Arnold Peralta đang thi đấu cho CLB Deportivo Olimpia vừa bị bắn chết hôm 10.12 trong thời gian về quê nhà La Ceiba nghỉ ngơi sau khi mùa bóng kết thúc.

Tuyển thủ Honduras Arnold Peralta bị bắn chết

Một Thế Giới | 11/12/2015, 15:00

Tiền vệ Honduras Arnold Peralta đang thi đấu cho CLB Deportivo Olimpia vừa bị bắn chết hôm 10.12 trong thời gian về quê nhà La Ceiba nghỉ ngơi sau khi mùa bóng kết thúc.

Arnold Peralta, 26 tuổi, bị sát hại trong khu đậu xe của trung tâm thương mại Uniplaza ở La Ceiba, thành phố cảng nằm dọc bờ biển phía nam của Honduras. Ông Carlos Peralta, cha của Arnold, đã xác nhận tin buồn nay trong một cuộc họp báo: "Chuyện thật là kinh khủng. Chúng sát hại đứa con trai gương mẫu của tôi. Nỗi mất mát này thật quá sức chịu đựng nên tôi chẳng thể nói gì thêm nữa".

Cảnh sát Honduras vẫn chưa công bố động cơ của vụ tấn công và cũng chưa có kẻ tình nghi nào bị bắt giữ. Cảnh sát Honduras cũng bác bỏ động cơ cướp của trong vụ án mạng này vì chàng tiền vệ xấu số không mang theo tài sản nào có giá trị. Honduras là một trong số những nước có tỷ lệ giết người cao nhất, và cũng tai tiếng với nhiều băng đảng bạo lực.

Về sự ra đi tức tưởi của Arnold Peralta, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Honduras Osman Madrid chia sẻ "đây là cái chết bi thảm mà thể thao Honduras rất lấy làm thương tiếc".
Tuyen thu Honduras Arnold Peralta bi ban chet-hinh-anh-1
 Arnold Peralta cùng đội tuyển Honduras tại Olympic 2012 ở London, Anh
Arnold Peralta đang thi đấu cho Deportivo Olimpia, đội bóng của thủ đô Tegucigalpa của Honduras từ đầu năm nay, sau khi chia tay CLB Rangers ở Scotland. Trong thời gian khoác áo Glasgow Rangers - từ mùa hè 2013 đến đầu năm 2015, Peralta ghi được 1 bàn thắng sau 24 lần ra sân.

Arnold Peralta từng cùng đội tuyển Honduras dự Olympic 2012 ở London, Anh, nhưng hai năm sau lại vắng mặt ở World Cup Brazil do chấn thương. Thời còn khoác áo U.20 Honduras, Peralta được tin tưởng giao băng đội trưởng. Nếu tai họa không xảy ra, thì Peralta sẽ cùng Honduras ra sân trong trận giao hữu gặp Cuba vào tuần sau.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Xây dựng pháp luật phải có tư duy đột phá, tầm nhìn chiến lược, lâu dài
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Chiều 28.9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo rà soát, xử lý vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật (Ban Chỉ đạo) chủ trì phiên họp thứ 3 của Ban Chỉ đạo. Cùng tham dự họp có các Phó thủ tướng Chính phủ: Lê Thành Long, Hồ Đức Phớc; các bộ trưởng, lãnh đạo các bộ ngành, thành viên Ban Chỉ đạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển thủ Honduras Arnold Peralta bị bắn chết