Chiều 10.12, tuyển thủ U.23 VN Tuấn Anh đã được các bác sĩ thăm khám đầu gối phải và ban đầu kết luận tiền vệ này bị tổn thương dây chằng trong đầu gối phải.

Tuấn Anh bị tổn thương dây chằng trong đầu gối phải

Một Thế Giới | 10/12/2015, 22:54

Chiều 10.12, tuyển thủ U.23 VN Tuấn Anh đã được các bác sĩ thăm khám đầu gối phải và ban đầu kết luận tiền vệ này bị tổn thương dây chằng trong đầu gối phải.

Trong buổi tập sáng 10.12 trên sân Trung tâm đào tạo Viettel, Hà Nội, tiền vệ Tuấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã ra dấu xin rời sân dù không hề có va chạm với đồng đội khi đang đấu tập đối kháng. Tiền vệ của HAGL tỏ ra khá đau đớn và phải đi tập tễnh rời sân ngay trong ngày thứ hai tập luyện cùng U.23 VN. Ngay sau đó, Tuấn Anh được bác sĩ chườm đá, băng đầu gối nhưng anh vẫn bị đau và không thể tiếp tục tập luyện.
Chiều cùng ngày, sau khi thăm khám, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng phòng y học thể thao - Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Nhổn cho biết, tạm thời vẫn phải theo dõi thêm chấn thương của Tuấn Anh chứ chưa thể đưa ra kết luận cụ thể: "Đầu gối phải của Tuấn Anh bị tổn thương dây chằng trong. Chẩn đoán ban đầu có thể là nhẹ và cần 1-2 tuần để hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải theo dõi thêm để đưa ra kết luận chính xác".
Tuan Anh bi ton thuong day chang dau goi phai-hinh-anh-1
 Không thể tập luyện tiếp. Tuấn Anh rời sân với đầu gối phải chườm đá
Đây không phải là lần đầu tiên Tuấn Anh gặp vấn đề về sức khỏe khi tập trung U.23 VN. Hồi tháng 5 vừa qua, trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 2015, Tuấn Anh cũng bị viêm gân cơ nhị sau đùi chỉ sau 1 tuần tập luyện với giáo án của HLV Toshiya Miura. Trước đó, cầu thủ của HAGL cũng từng bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái trong khi tập luyện vào cuối năm 2012.
Về tình hình U.23 VN, ngoài Tuấn Anh còn có thêm Xuân Mạnh cũng phải vắng mặt, cùng với 3 cầu thủ khác là Duy Mạnh, Văn Dũng và Hồng Duy. Như vậy, U.23 Việt Nam đang có 5 cầu thủ bị chấn thương không thể tập luyện.
Theo kế hoạch, ngày 11.12, Tuấn Anh xin nghỉ để bay vào TP.HCM ký hợp đồng với CLB Yokohama FC, CLB mà anh vừa thử việc ở Nhật.
Hoàng Anh - Ảnh: Minh Tú/Thanh Niên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Anh bị tổn thương dây chằng trong đầu gối phải