Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã tỏ ra rất bức xúc khi nói về án phạt tiền của Quế Ngọc Hải sau vụ việc với Anh Khoa của SHB Đà Nẵng. Trọng Hoàng khẳng định “rất bất ngờ vì điều lệ này”.

Tuyển thủ xứ Nghệ bức xúc việc Quế Ngọc Hải phải trả viện phí cho Anh Khoa

Một Thế Giới | 06/10/2015, 09:32

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã tỏ ra rất bức xúc khi nói về án phạt tiền của Quế Ngọc Hải sau vụ việc với Anh Khoa của SHB Đà Nẵng. Trọng Hoàng khẳng định “rất bất ngờ vì điều lệ này”.

Như báo Một Thế Giới đưa tin, do hậu vệ Quế Ngọc Hải của SLNA vìcó pha vào bóng thô bạo với Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) ở vòng đấu 25, VFF đã ra án hạt treo giò 3 tháng với Ngọc Hải. Ngoài ra,  Quế Ngọc Hải sẽ phải tự mình trả toàn bộ chi phí này cho Anh Khoa.  Vietnam+ cho biết khi chia sẻ về án phạt kinh tế rất nặng cho đồng đội, tiền vệ Trọng Hoàng nói: “Chấn thương ấy mang tới những điều không tốt cho Anh Khoa và Quế Ngọc Hải. Ngọc Hải cũng đã nhận mức án kỷ lục từ trước tới giờ.
Mình rất bất ngờ vì từ trước tới giờ chẳng có điều lệ gì như thế. Điều lệ của Liên đoàn chắc cũng chẳng có điều lệ nào về việc đền bù cho chấn thương cầu thủ.”
Theo tìm hiểu trong khoản 2 và 3 Điều 39 – Quy định về kỷ luật của VFF có đoạn “Trường hợp có hành vi xâm phạm thân thể nghiêm trọng có thể bị cấm tham gia hoạt động bóng đá có thời hạn hoặc vĩnh viễn; Phạt tiền tối thiểu 10.000.000 đồng đối với hành vi vi phạm quy định tại khoản 1 và khoản 2 Điều này. Ngoài ra, người vi phạm còn phải chịu hoàn toàn chi phí chữa trị chấn thương do hành vi vi phạm gây ra.”
Trang TTVN biết SHB Đà Nẵng đã mua trọn gói ca mổ cho Anh Khoa là 34.000 đô la Singapore, tương đương khoảng 550 triệu đồng Việt Nam.
Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, được biết Quế Ngọc Hải sẽ không một mình trong việc chạy chữa cho Anh Khoa. Bởi theo ông Nguyễn Hồng Thanh, tổng giám đốc SLNA cho biết, việc bắt một cầu thủ trẻ, nhận lương đào tạo trẻ phải trả toàn bộ chi phi này là mức phạt quá nặng. Vì thế, chắc chắn SLNA sẽ hỗ trợ một phần cho Quế Ngọc Hải.
Bên cạnh đó, Ngọc Hải còn nhận được sự ủng hộ của các CĐV SLNA khi hội CĐV này tiến hành đấu giá áo đấu của Ngọc Hải. Hiện nay, chiếc áo này đã có giá lên đến 60 triệu đồng. Ngoài ra, hội CĐV SLNA còn tổ chức trận đấu nhằm quyên góp tiền san sẻ với Ngọc Hải gánh nặng này. Số tiền quyên góp được cũng đã lên đến hàng chục triệu đồng.

>> Cô giáo nghi bị học trò kiêm tình nhân lừa vào rẫy cà phê hại đời
>> Trung Quốc đả hổ ngành tư pháp: sờ gáy Phó chánh án TAND tối cao
>> Nghệ sĩ hải ngoại đổ xô về Việt Nam vì khó kiếm ăn ở Mỹ?
Cũng trong cuộc trao đổi nói trên, Trọng Hoàng đã tiết lộ anh và nhiều tuyển thủ quốc gia khác gần như không nắm được cụ thể các quy định về bảo hiểm để tự bảo vệ bản thân trước chấn thương: “Bảo hiểm cho đôi chân của mình là điều rất tốt. Các cầu thủ cần những bảo hiểm như thế để đảm bảo cho bản thân nếu gặp chấn thương không may mắn. Nhưng chúng tôi hiện chưa biết mua ở đâu.
Ở câu lạc bộ, chúng tôi chỉ mới có một bảo hiểm nhân thọ chi trả từng tháng, cũng chỉ được có mấy trăm một tháng. Hình như Bình Dương mua bảo hiểm ở một bệnh viện gần đội vì cứ trước mỗi mùa giải, cả đội bóng lại tới đây khám. Mọi chấn thương của cầu thủ đều được Bình Dương chữa trị. Những chấn thương nặng thì chuyển ra nước ngoài, chấn thương nhẹ thì đưa ra Nhổn cho bác sỹ của đội tuyển chữa trị.”
T. Minh (tổng hợp)
>> Tuyển Iraq bức xúc vì bị câu giờ ở sân bay Nội Bài
>> Đầu đuôi câu chuyện Lý Huỳnh thách đấu Lý Tiểu Long
>> Tâm thư của cô giáo xăm trổ bị học sinh tố lên Ban giám hiệu
Bài liên quan
Aston Villa cứu bóng đá Anh khỏi cảnh sạch bóng tại châu Âu
Aston Villa đã giúp cho bóng đá xứ sở Sương mù thoát khỏi cảnh sạch bóng tại Cúp châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển thủ xứ Nghệ bức xúc việc Quế Ngọc Hải phải trả viện phí cho Anh Khoa