Nhờ có phong độ thi đấu ấn tượng tại MLS (giải nhà nghề Mỹ), cụ thể là trong màu áo Orlando City, nên mới đây tiền vệ kỳ cựu 33 tuổi Kaka đã được LĐBĐ Brazil (CBF) cũng như HLV Dunga  triệu tập nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Thi đấu ấn tượng tại MLS, Kaka được HLV Dunga triệu hồi

Một Thế Giới | 06/10/2015, 07:00

Nhờ có phong độ thi đấu ấn tượng tại MLS (giải nhà nghề Mỹ), cụ thể là trong màu áo Orlando City, nên mới đây tiền vệ kỳ cựu 33 tuổi Kaka đã được LĐBĐ Brazil (CBF) cũng như HLV Dunga  triệu tập nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Theo đó, LĐBĐ Brazil (CBF) vừa xác nhận, tiền vệ Philippe Coutinho không thể tham dự 2 trận mở màn vòng loại World Cup 2018, bởi lẽ ngôi sao của Liverpool đã gặp phải chấn thương ở trận derby vùng Merseyside với Everton diễn ra mới đây.
Chưa rõ mức độ chấn thương của Coutinho diễn ra như thế nào, chỉ biết rằng đây là tin vui với Kaka bởi anh vừa được HLV Dunga triệu tập thay thế.
>> Cô giáo hù chém đồng nghiệp nay lại dọa đánh chết cả ban giám hiệu
>> Ông Lê Phước Thanh phân trần việc con trai làm Giám đốc sở khi 30 tuổi
>> Người Syria coi Nga là ‘đấng cứu thế’
>> Vợ bầu Kiên đau đớn mất trắng 7,7 tỷ chỉ trong một tuần
Trước đó, Kaka từng được HLV Dunga triệu hồi cho 2 trận đấu giao hữu với Costa Rica và Mỹ vào tháng 9.2015. Tuy nhiên ngay sau đó, cầu thủ từng đoạt giải thưởng "Xuất sắc nhất thế giới" năm 2007 đã bất ngờ bị gạch tên trong lần tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Chile và Venezuela tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
Thi dau an tuong tai MLS, Kaka duoc HLV Carlos Dunga trieu hoi
Kaka phấn khích khi được HLV Carlos Dunga triệu tập.
Có thể nói, trong lần được HLV Dunga triệu tập lần này, cựu sao Real Madrid tỏ ra hết sức vui mừng. Anh chia sẻ trên mạng xã hội Instagram rằng “Tôi đã sẵn sàng trở lại đội tuyển Brazil”. Thậm chí trước đó, Kaka từng đăng đàn tuyên bố nguyện vọng cuối cùng của anh trước khi giải nghệ là được tham dự VCK World Cup 2018. Có vẻ như khát vọng này của Kaka dường như đã khiến HLV Dunga động lòng.
Hiện tại, Kaka đang có phong độ khá ấn tượng tại MLS trong màu áo Orlando City. Sau 27 lần ra sân mùa này, cựu ngôi sao Real Madrid và AC Milan ghi dấu ấn trong 15 bàn thắng của Orlando City với 9 pha lập công cùng 6 đường kiến tạo.
Theo lịch, Brazil sẽ bắt đầu chiến dịch giành vé tới Nga sau đây 3 năm bằng chuyến làm khách tới sân của Chile - đội ĐKVĐ Copa America tại Santiago vào lúc 6 giờ 30 ngày 9.10. Sau đó 5 ngày, các vũ công samba sẽ trở lại quê nhà Fortaleza để đón tiếp Venezuela (8h ngày 14.10).
Danh sách 23 cầu thủ Brazil tham dự vòng loại World Cup 2018 tới đây:
Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Marcelo Grohe (Gremio), Alisson (Internacional).
Hậu vệ: Rafinha (Bayern), Marcelo (Real Madrid), Filipe Luis (Atletico Madrid), Fabinho (Monaco), David Luiz (PSG), Miranda (Inter Milan), Marquinhos (PSG), Gil (Corinthians).
Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City), Elias (Corinthians), Renato Augusto (Corinthians), Lucas Lima (Santos), Lucas Moura (PSG), Willian (Chelsea), Douglas Costa (Bayern), Kaka (Orlando City), Oscar (Chelsea).
Tiền đạo: Roberto Firmino (Liverpool), Hulk (Zenit).
Văn Thắm
>> Clip nóng của 2 học sinh Tuyên Quang bị phát tán, dưa hấu giá 137 triệu đồng
>> Hoài Linh: 8 người, 1 cái chuồng heo và mối tình ở quán karaoke
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi đấu ấn tượng tại MLS, Kaka được HLV Dunga triệu hồi