Để chuẩn bị cho cuộc đụng độ Incheon United HLV Park Hang-seo đã cho các học trò giảm khối lượng tập. Nhà cầm quân người Hàn yêu cầu các tuyển thủ chú trọng đến độ chính xác, tốc độ trong các pha xử lý bóng.

Tuyển Việt Nam tập nhẹ sẵn sàng đối đầu đồng đội cũ của Xuân Trường

Nguyên Huy | 20/10/2018, 17:54

Để chuẩn bị cho cuộc đụng độ Incheon United HLV Park Hang-seo đã cho các học trò giảm khối lượng tập. Nhà cầm quân người Hàn yêu cầu các tuyển thủ chú trọng đến độ chính xác, tốc độ trong các pha xử lý bóng.

Sau gần một tuần được nhồi thể lực với hai buổi tập một ngày, tuyển Việt Nam đã bắt đầu giảm dần khối lượng vận động để điểm rơi phong độ đúng vào các ngày thi đấu giao hữu tới đây.

Và trước cuộc đụng độ với CLB Incheon United vào hôm 22.10, ông Park đã cho phép các học trò chỉ tập duy trì ngày một buổi.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn các tuyển thủ được nghỉ ngơi nhiều hơn nhằm đạt trạng thái thể lực tốt trước trận đấu tập đầu tiên, qua đó sẽ giúp BHL của ông nhìn ra những điểm yếu của tuyển Việt Nam để đề ra các giải pháp khắc phục.

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã yêu cầu các các học trò của mình dù là cựu binh hay lần đầu lên tuyển đều phải chú trọng tới độ chính xác và nhuần nhuyễn trong các pha xử lý cũng như những bài phối hợp.

Giáo án các buổi tập đã được BHL của ông thầy người Hàn tính toán một cách kỹ lưỡng để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất, đặc biệt trong thời điểm các cầu thủ vừa mới kết thúc mùa giải tại cấp CLB.

Sau vài hôm vắng mặt để theo dõi và ghi nhận tình hình cũng như lối chơi của tuyển Malaysia, một đối thủ mạnh và chính thức của Việt Nam qua trận đấu với Kyrgyzstan vào ngày 16.10 vừa qua, trợ lý Lee Young Jin cũng đã có mặt tại tại Paju để hỗ trợ HLV trưởng.

Trong buổi tập sáng nay, ngoài các bài tập như thường lệ, chiến lược gia 59 tuổi đã cho các tuyển thủ đấu tập ở cự ly gôn gần.

Các học trò của ông được chia ra làm hai nhóm cầu thủ.Quân xanh bao gồm bộ đôi tiền vệ đánh chặn Xuân Trường và Đức Huy cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng và cặp hậu vệ Duy Mạnh cùng Văn Hậu.

Quân đỏ thuộc nhóm những cầu thủ tấn công như Anh Đức, Công Phượng được sự hỗ trợ của các tiền vệ tấn công như Văn Toàn, Quang Hải và Hồng Duy.

Trong khi đó nhóm còn lại gồm đội trưởng Văn Quyết, Minh Vương và Hà Đức Chinh cùng nhiều tuyển thủ khác được xếp tập với giáo án riêng.

Đối thủ đầu tiên của tuyển Việt Nam đang xếp hạng 12 K.League Classic. Đội bóng cũ của Xuân Trường được xem là một đối tựng vừa tầm, không quá mạnh cũng không quá yếu để các học trò ông thể hiện hết khả năng của mình.

Chiều nay, 20.10, các cầu thủ cũng sẽ được nghỉ ngơi. Họ sẽ cùng nhau vào thành phố, tham quan, mua sắm. Sáng thứ hai, ngày 22.10, quân đoàn của ông Park sẽ di chuyển vào thành phố Incheon để đá trận giao hữu đầu tiên.

Theo tinh thần thông báo trước đây từ HLV trưởng, trận đấu trên sẽ không mở cửa cho báo giới và người hâm mộ nhằm để giữ bí mật chuyên môn cho đội tuyển.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam tập nhẹ sẵn sàng đối đầu đồng đội cũ của Xuân Trường