Jose Mourinho sẽ dẫn dắt Manchester United trở lại mái nhà xưa để tìm kiếm một chiến thắng trên sân Stamford Bridge của Chelsea trong trận đấu sớm của vòng 9 Premier League.

Đội hình ra sân M.U - Chelsea: Mourinho dùng 'khắc tinh' của Hazard ở hàng tiền vệ

Nguyên Huy | 20/10/2018, 12:27

Jose Mourinho sẽ dẫn dắt Manchester United trở lại mái nhà xưa để tìm kiếm một chiến thắng trên sân Stamford Bridge của Chelsea trong trận đấu sớm của vòng 9 Premier League.

Đội hình dự kiến ra sân của M.U

(4-3-3): De Gea; Valencia, Smalling, Bailly, Shaw; Fred, Herrera, Pogba; Mata, Lukaku, Sanchez

Đó là một trận cầu tâm điểm được mong đợi trong tháng này. Trong khi Maurizio Sarri giúp The Blues bay cao ở Premier League với ngôi nhì trên bảng xếp hạng cùng thành tích bất bại sau 8 lượt đấu thì ở phía bên kia chiến tuyến, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không thể đưa Quỷ đỏ đến với những chiến thắng như mong muốn.

Từ khi về với Chelsea, nhà cầm quân người Ý đã biến đội bóng này thành thế lực tấn công tổng lực với “vũ điệu Sarri-ball”.

Điều này có nghĩa trong mọi hoàn cảnh, Chelsea đều cố gắng cầm bóng và triển khai tấn công bằng các đường chuyền ngắn nhất để áp sát khung thành đối phương một cách nhanh nhất có thể.

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ đang vẫy vùng để tìm một lối đi để dung hoà học thuyết của Mourinho và thực lực đội bóng. M.U muốn tấn công thì trong tay họ lại không có những cầu thủ tốt để thực hiện ý đồ này.

Đến khi nhà cầm quân người Bồ muốn các học trò chơi phòng ngự một cách thực dụng thì họ lại mắc phải quá nhiều sai số để thành tính CLB ngày càng yếu kém.

Thế nhưng một khi Quỷ đỏ có một lực lượng tinh mạnh nhất thì Mourinho sẽ trở nên rất nguy hiểm với chiến thuật phòng ngự, rình rập những sai lầm của đối phương để tấn công.

Trong chuyến hành quân hứa hẹn đầy gian truân đến Stamford Bridge ,Jose Mourinho có một danh sách dài những cầu thủ trụ cột dính chấn thương.

Có tới tám ngôi sao trong đội hình chính thức tiên là những người không chắc chắn hoặc đã xác nhận vắng mặt trong trận đấu với Chelsea. Trong số đó, Marouane Fellaini, Luke Shaw và Ander Herrera được cho là có khả năng được Mourinho xem xét lựa chọn cho cuộc đụng độ.

Trong khung gỗ Quỷ đỏ, dù nắng hay mưa hoặc phong độ có trồi sụt gì đi nữa thì tuyển thủ người Tây Ban Nha, David De Gea cũng là cái tên được ghim trong danh sách ra sân chính của M.U.

Ở hàng phòng ngự, nếu Shaw có thể ra sân sau pha va chạm với Dani Carvajalở National League thì có lẽ Mourinho sẽ bố trí bốn hậu vệ như cũ. Eric Bailly sẽ được ưu tiên hơn Victor Lindelof để họp cùng Chris Smalling hình thành cặp trung vệ. Hai bên cánh sẽ là nơi trấn giữ của Valencia và Shaw.

Cùng với Nemanja Matic, Ander Herrera, đã trở lại ngay trước thềm cuộc đại chiến với Chelsea. Matic - người cũ của Chelsea vốn đã phải được gửi trả về đại bản doanh của Man United sau khi được chuẩn đoán chấn thương lưng trong chuyến tập trung tuyển quốc gia vừa qua.

Còn Herrera đã ngồi ngoài gần một tháng qua và phải làm khán giả bất đắc dĩ của chuỗi trận không mấy thuyết phục của đội bóng chủ quản.

Thế nhưng với việc “bắt chết” Eden Hazard trong màn trình diễn đáng nhớ ở quá khứ, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ là một chọn lựa trong đội hình ra sân ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Sau những ồn ào ngoài sân với ông thầy Mourinho, Paul Pogba vẫn là cái tên không thể thiếu trong vai trò tiền vệ tấn công của Quỷ đỏ. Đối tác của nhà vô địch thế giới người Pháp sẽ là Fred.

Juan Mata cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong trên hàng công Quỷ đỏ trong chuyến làm khách này. Cầu thủ người Tây Ban Nha được sử dụng nhưng một quân bài chiến lược trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ của mình.

Những pha phạm lỗi của Marcus Rashford đối với hậu vệ Newcastle có thể khiến anh phải mất vị trí trong hiệp một cuộc dụng độ với Chelsea.

Trong khiđó, Alexis Sanchez sẽ hy vọng được ra sân ngay từ đầu sau khi giúp M.U đánh bại The Magpies. Romelu Lukaku vẫn là một cái tên không thể thay thế của Quỷ đỏ.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội hình ra sân M.U - Chelsea: Mourinho dùng 'khắc tinh' của Hazard ở hàng tiền vệ