Theo các nhà tâm lý hôn nhân, quan hệ tình dục chiếm đến 50% hạnh phúc vợ chồng, nhưng đáng buồn là chúng ta thường chỉ dành cho nó khoảng mươi, mười lăm phút vào cuối ngày, khi đã vất vả và mệt mỏi.

Tuyệt chiêu để ‘chuyện ấy’ không bao giờ nhàm chán

Lệ Thu | 10/05/2017, 10:26

Theo các nhà tâm lý hôn nhân, quan hệ tình dục chiếm đến 50% hạnh phúc vợ chồng, nhưng đáng buồn là chúng ta thường chỉ dành cho nó khoảng mươi, mười lăm phút vào cuối ngày, khi đã vất vả và mệt mỏi.

Bao nhiêu năng lượng và nhiệt tình bạn đã chia sẻ hết cho công việc, bạn bè, cha mẹ, con cái. Còn lại niềm vui thú vợ chồng, bạn đặt ở hàng cuối, đó là sai lầm cần sửa chữa ngay. Dướiđây là những tuyệt chiêu giúp “chuyện ấy” không bao giờ nhàm chán mà bạnnên học hỏi.

Khiêu khích, tán tỉnh nhau

Hãy thử những hành động, ý tưởng điên rồ và hoang dại nhất có thể. Hành động này sẽ khiến cả hai cảm thấy vô cùng khao khát nhau và ham muốn tình dục sẽ được kích thích mạnh mẽ.

Mùi hương quyến rũ

Trong 5 giác quan cơ thể thì khứu giác là giác quan mạnh nhất. Nó không chỉ phát huy vai trò trong cuộc sống mỗi người mà còn giúp đời sống tình dục trở nên phong phú hơn. Việc sử dụng chúttinh dầutrong phòng, hay sức một chút nước hoa đều có thể khiến cả hai người thêm hưng phấn hơn khi "yêu".

Cùng nhau xem phim người lớn để kích thích ham muốn

Theo các chuyên gia tình dục học tại Mỹ, xem một số phim gợi dục hay đọc truyện người lớn với nhau có thể giúp kích thích ham muốn và có thêm những ý tưởng, tư thế mới trong quan hệ tình dục. Điều này nghe có vẻ không được hay ho cho lắm thế nhưng hiệu quả mang lại thì hết sức tuyệt vời.

Một điểm cần lưu ý khi làm những việc này cùng đối phương đó là bạn nên có những câu nói đại loại như ‘Em/anh thích điều đó, làm như vậy rất thích thú, hay điều đó thú vị đấy chứ…’ sẽ tạo nên một sự thoải mái, cởi mở chia sẻ giữa cả 2 về vấn đề giường chiếu.

Làm tốt màn dạo đầu

Màn dạo đầuquyết định rất lớn đến sự thăng hoa. Vì vậy, bạnđừng vội vàng mà bỏ qua màn dạo đầuquan trọng. Bạn hãy dành ít nhất 3 phút để làm nửa kia hưng phấn bằng những nụ hôn. Điều này giúp tăng hưng phấn nhanh chóng. Đồng thời, nàng có cảm giác được quan tâm ân cần từ bạn, khiến nàng đạt đích nhanh hơn.

Thử ở một không gian khác không phải phòng ngủ

Việc chỉ "yêu" trong căn phòng quen thuộc khiến nàng cảm thấy nhàm chán. Trong khi đó, thay đổi không gian mới có thể đem lại những cuộc "yêu" đầy cảm hứng. Bạn có thể tận dụng nhiều không gian trong nhà đểđổi gió "chuyện ấy", chẳng hạn như sàn nhà, nhà bếp, nhà tắm, cầu thang, sân thượng...Tuy nhiên, khi sex tại những địa điểm này, bạn cần chú ý để cuộc "yêu" không bị gián đoạn, không gây nguy hiểm cho cả hai.

Thay đổi những tư thế mới

Đôi khi việc duy trìtư thế "yêu"quen thuộc khiến cả hai thấy thiếu đi sự mới mẻ trong "chuyện ấy". Hãy sáng tạo bằng việc áp dụng các tư thế mới. Thậm chí, bạn nên nghĩ ra "chiêu trò" mới, tạo không khí vui vẻ, hứng khởi trên giường.

Đừng ngại thử nghiệm những tư thế mới vì nó sẽ đem lại sự thỏa mãn và thăng hoa hơn cho đời sống tình dục của bạn.

Trò chuyện, chia sẻ cùng nhau

Đây luôn là một phương pháp hữu ích nhất giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất trong ‘cuộc chinh chiến yêu đương’.Trò chuyện để chia sẻ bản thân và đối phương muốn gì một cách tự nhiên thoải mái nhất. Điều đó sẽ khiến cả 2 thấu hiểu lẫn nhau hơn trong cuộc “yêu”.

Điều cần nhớ, đó là bạn phải luôn tạo sự thoải mái cho đối phương, quan hệ theo ý muốn của cả 2 và không bao giờ được ép buộc hay ra lệnh, nếu không mọi thứ sẽ trở thành thảm họa đối với bạn.

Trang bị thêm kiến thức cần thiếtcho bản thân

Nếu bạn muốn làm điều gì đó tốt hơn thì bạn phải nắm chắc kiến thức về nó. Bạn không cần phải uyên thâm, đôi khi chỉ là biết và áp dụng một số mẹo vặt nhỏ có thể hâm nóng lại mối quan hệ của bạn. Những cuốn sách, những kiến thức trên mạng sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cho bạn về tất cả mọi điều mà bạn cần.

Hai bạn thường có những thói quen chăn gối như “yêu” vào buổi sáng hay trước khi đi ngủ, nên thử thay đổi đi. Hãy gửi cho anh ấy những tin nhắn với nội dung hàm ý và khiêu khích, hoặc hẹn chàng tại một khách sạn, nhà nghỉ trong thời gian nghỉ trưa. Chuyện ấy của hai bạn chắc chắn sẽ thật nóng bỏng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mộc Lam (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt chiêu để ‘chuyện ấy’ không bao giờ nhàm chán