Anh Phairote Thanomwong tạo nên nhiều tác phẩm đáng kinh ngạc của hàng loạt nhân vật trong phim bom tấn Hollywood từ mảnh kim loại phế liệu.

Tuyệt vời clip tác phẩm Transformers và các siêu anh hùng làm bằng kim loại phế liệu

26/07/2020, 19:40

Anh Phairote Thanomwong tạo nên nhiều tác phẩm đáng kinh ngạc của hàng loạt nhân vật trong phim bom tấn Hollywood từ mảnh kim loại phế liệu.

View this post on Instagram

Xem chi tiết tại https://www.motthegioi.vn/goc-video-c-216

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on Jul 26, 2020 at 5:30am PDT

Bộ sưu tập đáng kinh ngạc được anh Phairote Thanomwong xây dựng trong hơn 2 thập kỷ qua và hiện nằm trong xưởng ở tỉnh Ang Thong, cách Thủ đô Bangkok của Thái Lan 1 giờ lái xe. Trong số này có tác phẩm Transformers, Predator, Người nhện, Hulk và hàng tá siêu anh hùng khác của Marvel Comics.

Là tín đồ của phim bom tấn trên, Phairote Thanomwong sử dụng nhiều mảnh kim loại ô tô cũ và máy móc được thu thập từ khắp đất nước để hàn, gắn nên hàng chục tác phẩm này.

Phairote Thanomwong tự nhận là “người lạnh lùng và thích cơ khí rất nhiều . Khi càng lớn tuổi thì việc tạo nên các tác phẩm bằng kim loại phế liệu như một sở thích của anh.

Các tác phẩm robot Transformers và siêu anh hùng đáng kinh ngạc làm bằng kim loại phế liệu.

Một tác phẩm cao 1 mét được bán với giá tới 30.000 baht (950 USD) và hầu hết khách hàng của Phairote Thanomwong đều ở nước ngoài. Nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong đại dịch COVID-19 nhưng Phairote Thanomwong hy vọng hoạt động kinh doanh của mình sẽ trở lại bình thường vài tháng tới.

Xưởng của Phairote Thanomwong hiện mở cửa cho du khách vào tham quan và tạo dáng chụp ảnh tự sướng bên cạnh hàng tá tác phẩm đáng kinh ngạc.

Anh nói: "Nếu muốn thấy điều gì đó tuyệt vời, họ nên đến đây .

Xem clip robot đi thang máy đưa đồ cho khách, nhớ khách sạn sa thải 125 robot ăn hại. Xem chi tiết tại đây.

View this post on Instagram

Xem chi tiết tại https://motthegioi.vn/goc-video-c-216

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on Jul 18, 2020 at 5:25am PDT

Nhân Hoàng (video: Newsflare)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt vời clip tác phẩm Transformers và các siêu anh hùng làm bằng kim loại phế liệu