Với bộ khung siêu nhẹ, chiếc xe đạp SpeedX Unicorn còn đặc biệt ở hệ thống giám sát độ rung (VCS) với cơ chế hấp thụ xóc linh hoạt, đảm bảo tốc độ cũng như khả năng xử lý.

Xe đạp tích hợp đồng hồ điện đầu tiên trên thế giới

Thu Anh | 17/01/2017, 20:05

Với bộ khung siêu nhẹ, chiếc xe đạp SpeedX Unicorn còn đặc biệt ở hệ thống giám sát độ rung (VCS) với cơ chế hấp thụ xóc linh hoạt, đảm bảo tốc độ cũng như khả năng xử lý.

SpeedX Unicorn là mẫu xe đạp đầu tiên trên thế giới tích hợp sẵn đồng hồ điện (power meter) như thiết bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, máy tính SpeedForce gồm màn hình cảm ứng 2,2 inch, chạy trên hệ điều hành Android với thời lượng pin kéo dài 20 giờ giúp người dùng có thể giám sát những thông số liên quan đến hoạt động luyện tập của họ, nắm bắt được tốc độ cũng như những thông tin cần thiết khác.

Thay vì chỉ sử dụng màn hình cảm ứng, người dùng cũng có thể sử dụng nút bấm không dây. Tùy vào độ tiện dụng trong quá trình sử dụng, người dùng có thể lựa chọn vị trí đặt nút bấm thuận tiện, cho phép chuyển đổi giao diện màn hình một cách dễ dàng. Đồng thời, dữ liệu từ mỗi chuyến đi có thể được phân tích thông qua ứng dụng trên điện thoại di động đồng bộ với máy tính.

Ảnh:Kickstarter

Sau hơn một năm nghiên cứu và phát triển, hãng đã cho ra đời bộ khung Hyper Carbon trên Unicorn. Việc sử dụng tổng cộng 4 loại sợi carbon khác nhau với trọng lượng chỉ 870 gram, bộ khung có khả năng cân bằng giữa độ cứng cáp và sự nhạy bén. Đồng thời, hệ thống giám sát độ rung (VCS) với cơ chế hấp thụ xóc linh hoạt, đảm bảo tốc độ cũng như khả năng xử lý.

Được biết, Dự án Unicorn đang được gọi vốn trên Kickstartervới 3 phiên bản khác nhau, bao gồm Unicorn X eTap (với giá 5.299 USD và dự kiến được giao hàng từ tháng 5.2017), Unicorn Pro eTap (với giá 4.599 USD và được bán ra thị trường từ tháng 5.2017) và Unicorn Di2 (với mức giá 3.499 USD,được tung ra thị trường vào tháng 4.2017).

Thu Anh
Bài liên quan
VinFast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ
VinFast Auto ngày 12.4 công bố sẽ mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ từ cuối tháng 4 với mức giá niêm yết 2.599 USD. Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
5 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe đạp tích hợp đồng hồ điện đầu tiên trên thế giới