Tỷ phú Vingroup rầm rộ khai trương Vincom đầu tiên ở Hải Phòng sau gần 8 tháng thi công. Đây cũng được coi là điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí xứng tầm ở đất Cảng.

Tỷ phú Vingroup rầm rộ khai trương Vincom đầu tiên ở Hải Phòng

Một Thế Giới | 01/10/2015, 14:00

Tỷ phú Vingroup rầm rộ khai trương Vincom đầu tiên ở Hải Phòng sau gần 8 tháng thi công. Đây cũng được coi là điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí xứng tầm ở đất Cảng.

Ngày 1.10, Tập đoàn Vingroup đã rầm rộ khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên ở Hải Phòng.
TTTM này có có tổng diện tích mặt sàn lên đến 20.000m2, tọa lạc tại số 1 Lê Thánh Tông - tuyến đường huyết mạch và gần khu vực trung tâm thành phố. 
Đây cũng là nơi hội tụ đầy đủ các ngành hàng từ các thương hiệu lớn uy tín trong nước và quốc tế, như Adidas, Bata, Ecco, Gurkha, Emigo…; Thế giới Ẩm thực quy tụ hệ thống thương hiệu được yêu thích: Cowboy Jack’s, K-Pub, King BBQ Buffet, Highlands Coffee, Fanny, Jollibee, Dingtea…; Thế giới điện ảnh sống động của chuỗi rạp chiếu đẳng cấp quốc tế Lotte Cinema…
Đặc biệt, Vincom Lê Thánh Tông còn có sự hiện diện của Siêu thị VinMart trên diện tích hơn 1.400m2 với hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm sạch, va Trung tâm công nghệ điện máy VinPro gồm các sản phẩm công nghệ đa dạng và hiện đại nhất.
Điểm nhấn đặc biệt tại Vincom Lê Thánh Tông là hơn 1.000 m2 dành cho Thế giới vui chơi trẻ em, với các trò chơi kết hợp hoàn hảo giữa giáo dục và giải trí, khơi gợi sự sáng tạo và thúc đẩy nhu cầu khám phá thế giới xung quanh.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, lễ khai trương Vincom Lê Thánh Tông là một sự kiện đặc biệt trong chiến lược phát triển các TTTM Vincom trên toàn quốc của Tập đoàn. 
Đây cũng là dấu mốc quan trọng, mở đầu cho sự thành công của các dự án khác của tập đoàn trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.
Duyên Duyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỷ phú Vingroup rầm rộ khai trương Vincom đầu tiên ở Hải Phòng