Thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Cường đã có một chiến thắng dễ dàng trước U.17 Campuchia ngay trên sân Olympic trong trận đấu giao hữu tại thủ đô Phnom Penh

U.17 Việt Nam thể hiện sức mạnh, thắng giòn giã U.17 Campuchia

Nguyên Huy | 22/06/2017, 05:04

Thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Cường đã có một chiến thắng dễ dàng trước U.17 Campuchia ngay trên sân Olympic trong trận đấu giao hữu tại thủ đô Phnom Penh

U.17 Việt Nam đã có trận thắng dễ 4-0 trước các đối thủ chủ nhà, U.17 Campuchia. Các bàn thắng chia đều trong 2 hiệp. Tuyển U.17 là tập hợp của những cầu thủ trẻ chơi rất nổi bật trong màu áo U.16 Việt Nam 2016.

U.17 Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng trước U.17 Campuchia

Ở VCK giải U.16 ĐNA cũng chính lứa cầu thủ này đã đánh bại đối thủ chủ nhà U.16 Campuchia bằng bàn thắng duy nhất của Khắc Khiêm.

Cái sân bóng ở thủ đô Phnom Penh đã để lại nhiều dấu ấn với chân sút số 10, U.17 VN. Tiền đạo trẻ này đã từ đốt lưới U.16 Úc cũng trên sân Olympic.

Trong trận cầu giao hữu này, Khắc Khiêm lại lập công ở phút 29 giúp U.17 VN vượt lên dẫn bàn 1-0 từ pha bóng tạt biên của Huỳnh Sang.

Đến phút cuối cùng của hiệp một, U.17 Việt Nam lại có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tiền vệ Hồng Sơn trong một pha phản công nhanh đã tạt bóng như để cho Văn Đô thực hiện cú sút “ngả bàn đèn” tuyệt đẹp, xé lưới thủ thành U.17 Campuchia.

Hiệp hai của trận đấu là màn trình diễn của bộ ba tiền vệ lò PVF. Trọng Long, Hồng Sơn và Công Đến đã giúp U.17 VN hoàn toàn làm chủ thế trận và chiếm lĩnh toàn bộ khu vực giữa sân.

Chân chuyền trẻ Hồng Sơn không những có pha kiến tạo thành bàn ở cuối hiệp một mà tự mình đã lập công với bàn thắng ở phút 70, nâng tỷ số lên 3-0 cho U.17 VN.

Đến phút 89, Tấn Thành ấn định tỷ số 4-0 từ pha phối hợp phá bẫy việt vị để dễ dàng hạ gục thủ môn Hul Kimhuy. Đội bóng trẻ chủ nhà Campuchia sau đó đã nỗ lực dâng cao tấn công để tìm bàn thắng danh dự.

Nhưng trước hàng thủ thi đấu tỉnh táo và có tổ chức của U.17 Việt Nam, các đợt tấn công này hầu hết bị bẻ gãy ngay trước vòng cấm địa của thủ môn Thái Hiếu.

Biên Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
44 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.17 Việt Nam thể hiện sức mạnh, thắng giòn giã U.17 Campuchia