Gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Phú Yên nhưng cuối cùng ứng viên Hà Nội cũng có được chiến thắng nhờ vào sai lầm ở cuối trận của thủ môn đội bạn.

U.19 Hà Nội chật vật quật ngã 'ngựa ô' Phú Yên

Quế Sơn | 09/03/2019, 21:55

Gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Phú Yên nhưng cuối cùng ứng viên Hà Nội cũng có được chiến thắng nhờ vào sai lầm ở cuối trận của thủ môn đội bạn.

Nhiều người bất ngờ khi trái ngược hoàn toàn với cặp đấu giữa SLNA và Bình Dương, haiđội Hà Nội và Phú Yên nhập cuộc với thế trận tấn công đẹp mắt của cả hai bên.Phú Yên dù được đánh giá yếu hơn đội á quân U.19 nhưng vẫn quyết chơi đôi công với đối thủ.

Đội bóng thủ đô chơi có phần nhỉnh hơn đôi chút nhờ sở hữu những cá nhân nổi bật trong đội hình, tuy nhiên trước sự kỷ luật của hàng thủ đội bóng “tân binh”, cùng sự vô duyên của các chân sút, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt không thể xuyên thủng được mãnh lưới của đội bóng miền Trung.

U.19 Hà Nội chật vật vượt qua “ngựa ô” Phú Yên - ảnh: K.H

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản tương tự hiệp 1, đội bóng thủ đô miệt mài tấn công nhưng hầu hết bị hàng thủ Phú Yên chặn đứng, các học trò của HLV Phạm Minh Tuấn thỉnh thoảng tung ra những đợt phản công có nét nhưng tất cả chỉ dừng lại ở cơ hội.

Bất ngờ đến ở phút 82, thủ môn Hoàng Trung Phong sau một trận đấu xuất sắc đã mắc phải một sai lầm ngớ ngẩn khi bắt không dính bóng từ đường căng ngang nhẹ của cầu thủ Hà Nội, không bỏ qua thời cơ Trần Xuân Đức đã đệm bóng ghi bànduy nhất của trận đấu.

Thắng trận chật vật, Hà Nội khởi đầu suôn sẻ trong cuộc đua ở bảng B, HLV Vũ Hồng Việt có lý do để kỳ vọng vào chức vô địch đã lỡ hẹn năm 2018. Với Phú Yên thì đội bóng tân binh của VCK U.19 chứng tỏ họ không phải là đội bóng dễ bắt nạt.

Quế Sơn

Lời cảm ơn

Nhà tài trợ, tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai
Cùng các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC), Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Hà Nội chật vật quật ngã 'ngựa ô' Phú Yên