SLNA đã giành chiến thắng sát nút trong trận cầu “6 điểm” trước U.19 Bình Dương bằng bàn thắng quý như vàng của Trần Quốc Thành, qua đó tạm chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào bán kết.

U.19 SLNA giành chiến thắng trong trận cầu đầy toan tính

Quế Sơn | 09/03/2019, 19:11

SLNA đã giành chiến thắng sát nút trong trận cầu “6 điểm” trước U.19 Bình Dương bằng bàn thắng quý như vàng của Trần Quốc Thành, qua đó tạm chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào bán kết.

Vì tính chất quan trọng của trận đấu mở màn, cả 2 đội bóng SLNA và Becamex Bình Dương đều chọn lối chơi chậm và chắc, hai đội bóng ưu tiên sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự trước khi nghĩ đến bàn thắng. Từ cách chơi đó, hơn 25 phút đầu trận đấu đã diễn ra rất nhàm chán, ít cơ hội rõ nét được 2 đội tạo ra.

Phải đến phút 34 khi Văn Huy đi bóng quyết đoán trong vòng cấm rồi chuyền vào khiến bóng chạm tay Nguyễn Đức Davide của Bình Dương, SLNA được hưởng quả 11m và trên chấm đá phạt, Trần Mạnh Quỳnh đã mở tỷ số cho đội bóng xứNghệ ở phút 35.

Cả 2 đội SLNA và Becamex Bình Dương đều chọn lối chơi an toàn - Ảnh: TNO

Sang hiệp 2, SLNA chủ động chơi áp sát hòng phá lối chơi của đối thủ, nhưng rồi các cầu thủ Nghệ An cũng bất cẩn để đối thủ gỡ hòa.Phút 59, Trần Bảo Hoàng đi bóng trong khu vực cấm địa và bị Ngô Văn Lương phạm lỗi. Quả 11m được giành cho Bình Dương, trên chấm phạt đền, Võ Hoàng Minh Kha đã bình tĩnh gỡ hòa cho đội bóng đất Thủ.

Sau bàn thua, SLNA dâng cao tìm kiếm bàn thắng, nhưng trước sự chắc chắn trong phòng thủ của Bình Dương, các cầu thủ Nghệ An đã dần rơi vào bế tắc. Bất ngờ lại đến khi phút 65, Trần Quốc Thành thoảimái dốc tốc độ từ giữa sân lao xuống đối mặt thủ môn đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-1 cho SLNA.

Bàn thắng của Quốc Thành là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, SLNA giành chiến thắng trong trận cầu đầy toan tính của 2 HLV.Becamex Bình Dương sau thất bại này đã tự làm khó mình và phải dốc hết sức lực để giành kết quả tốt nhất trong trận đấu với ứng viên Hà Nội để tìm cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Quế Sơn

Lời cảm ơn

Nhà tài trợ, tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai
Cùng các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC), Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngân hàng Nhà nước làm việc với TP.HCM triển khai công tác quản lý thị trường vàng
Lãnh đạo TP.HCM cho biết sẽ chỉ đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) thực hiện ngay công tác bình ổn thị trường, thực hiện nhiệm vụ chính trị để ổn định thị trường vàng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 SLNA giành chiến thắng trong trận cầu đầy toan tính