Thất bại “cay đắng” trong trận chung kết U.19 năm 2018 trước Đồng Tháp hẳn là kỷ niệm khó quên với HLV Vũ Hồng Việt, đội bóng thủ đô chắc chắn sẽ rút ra những kinh nghiệm sâu sắc nhằm hướng tới chức vô địch năm nay.

VCK U.19 Quốc gia 2019: Chờ cuộc so tài giữa ứng cử viên vô địch Hà Nội và ẩn số Phú Yên

Quế Sơn | 09/03/2019, 08:00

Thất bại “cay đắng” trong trận chung kết U.19 năm 2018 trước Đồng Tháp hẳn là kỷ niệm khó quên với HLV Vũ Hồng Việt, đội bóng thủ đô chắc chắn sẽ rút ra những kinh nghiệm sâu sắc nhằm hướng tới chức vô địch năm nay.

Sau khi phần bốc thăm chia bảng kết thúc, HLV Vũ Hồng Việt đã nhận xét rằng bảng B mới là bảng đấu nặng hơn, bởi vì SLNA là đội bóng có truyền thống bóng đá trẻ, Becamex Bình Dương thời gian gần đây chú trọng nhiều vào công tác đào tạo trẻ và minh chứng là đội bóng đất Thủ đã suýtlàm nên chuyện tại VCK U.21 năm 2018, Phú Yên ít được biết đến nhưng sẽ là ẩn số khó lường với mọi đội bóng.

HLV Vũ Hồng Việt (Hà Nội) tự tin trước trận mở màn

Hơn nữa theo HLV đội Hà Nội đánh giá thì chất lượng lứa cầu thủ năm nay ông đưa đến dự giải U.19 không tài năng bằng lứa trước, lứa cầu thủ Hà Nội năm nay chỉ nhỉnh hơn về độ gắnkết, còn về kỹ thuật và thể lực khó sánh bằng các đàn anh dự giải năm trước.

Trên thực tế tại vòng loại, Hà Nội thi đấu rất nỗ lực nhưng bị Viettel vượt mặt giành vị trí nhất bảng, không giống như cách thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đá vòng loại năm 2018 khi liên tục giành các chiến thắng dễ dàng.

Niềm vui chiến thắng sẽ đến với đội bóng thủ đô trong trận mở màn với Phú Yên - Ảnh: Lê Toàn

Đội bóng thủ đô xác định 2 đối thủ chính tại bảng B là SLNA và Bình Dương, vì thế trận đấu khai màn với “ẩn số” Phú Yên sẽ là trận làm nóngquan trọng trước khi bước vào 2 trận đấu khó khăn phía trước.

Tấtnhiên nếu không giành kết quả tối đa trong trận đấu này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ tự làm khó mình trong mục tiêu giành vị trí nhất bảng.

Ở trận đấu lúc 17 giờ, SLNA sẽ gặp Becamex Bình Dương, bóng đá trẻ xứ Nghệ không còn huy hoàng như thời trước nhưng vẫn luôn là một trong những đội bóng khó chơi kể cả cấp đội 1 cũng như ở các lứa U.

Người hâm mộ bóng đá trẻ đang chờ đợi màn thể hiện của Becamex Bình Dương dưới sự dẫn dắt của HLV người nước ngoài có thể giành chiến thắng trước SLNA, qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua vào bán kết ở bảng B hay không.

Lịch thi đấu ngày 9.3

- 15 giờ: U.19 Hà Nội – U.19 Phú Yên.

- 17 giờ 30: U.19 SLNA – U.19 Becamex Bình Dương.

Lời cảm ơn

Nhà tài trợ, tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai

Cùng các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC), Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Quế Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VCK U.19 Quốc gia 2019: Chờ cuộc so tài giữa ứng cử viên vô địch Hà Nội và ẩn số Phú Yên