HAGL đã có một trận hòa ví như thất bại khi để Viettel cầm hòa ở phút cuối trong thế hơn bàn thắng, hơn người trên sân.

U.19 Quốc gia: 10 người Viettel có trận hòa như thắng trước HAGL

Anh Tú | 25/04/2023, 17:34

HAGL đã có một trận hòa ví như thất bại khi để Viettel cầm hòa ở phút cuối trong thế hơn bàn thắng, hơn người trên sân.

viettel2.jpg
Viettel (áo trắng) đã có trận hòa như thắng trước HAGL

Để thua Bình Phước bất ngờ trong trận mở màn, HAGL đặt quyết tâm cao khi đối đầu với Viettel ở lượt trận thứ 2. Thực tế trên sân đã cho thấy, đội bóng trẻ phố Núi là những người chơi chủ động hơn với khá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Tuy nhiên, trước hàng thủ chắc chắn của Viettel thì HAGL vẫn phải tìm cách khoan phá bằng những cú sút xa ngoài vòng cấm. Cơ hội tốt nhất của HAGL chính là cú dứt điểm ngay trước vòng 16m50 của tiền vệ Môi Sê.

Trong khi đó, Viettel sau chiến thắng dễ dàng 4-2 trước An Giang ở trận ra quân nên đã có lưng vốn và không lạ khi họ chọn lối chơi chậm chắc. Chính lối chơi không có gì phải vội vàng đó của Viettel khiến cho họ không có nhiều tình huống ghi bàn rõ ràng.

Trong tình thế phải chủ động tìm bàn thắng, HAGL quyết chơi tất tay đẩy cao đội hình trong hiệp 2 và cũng tích cực sút xa hơn. Phút 60, Môi Sê có cú dứt điểm căng ngay vạch 16m50, nhưng cú ra chân của tiền vệ số 20 lại đưa bóng đi trúng xà ngang của Viettel.

Đến phút 77, ý đồ tìm kiếm bàn thắng của HAGL đã thành hiện thực. Từ quả sút phạt có khoảng cách hơn 30m, tiền vệ mới vào sân thay người Nguyễn Hùng Khang thực hiện quả phạt theo phong cách “lá vàng rơi”. Thực ra, cú sút này cũng không có gì quá nguy hiểm khi bóng đi không quá căng, nhưng sự thiếu tập trung của thủ môn Hoàng An đã khiến Viettel thủng lưới.

Chỉ sau khi nhận bàn thua bất ngờ, Viettel mới vùng lên mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng khi chưa kịp tìm được bàn quân bình tỷ số, Viettel đã mất người khi tiền đạo Đăng Dương nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân trong tình thế vô cùng bất lợi. Viettel chơi chỉ với 10 người từ phút 88 và tất cả đều tin 3 điểm đa trong túi HAGL. Thế nhưng chỉ 2 phút sau, cũng trong một tình huống đá phạt, các cầu thủ HAGL lại thiếu tập trung để Hữu Tuấn của Viettel thoát xuống chạm bóng từ cú sút phạt làm rung lưới đội bóng phố núi. Viettel đã bất ngờ tìm được bàn san bằng tỷ số 1-1 trong tình thế không tưởng.

e2.jpg
Ông Nguyễn Tấn Anh - Ủy viên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã trao giải thưởng cho "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" cho Môi Sê

Sau trận, ông Nguyễn Tấn Anh - Ủy viên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã trao giải thưởng cho "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" cho Môi Sê (số 20, U.19 HAGL). Phần thưởng gồm có cúp, tiền thưởng trị giá 1 triệu đồng từ Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên, kèm phần quà của Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt và Công ty TNHH CaFe The Town.

e1.jpg
Bà Lê Hằng - Trưởng phòng Sự kiện của Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên; Ủy viên BTC giải đã trao giải thưởng cho "Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên" cho Nguyễn Hùng Khang

Bà Lê Hằng - Trưởng phòng Sự kiện của Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên; Ủy viên BTC giải đã trao giải thưởng cho "Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên" cho Nguyễn Hùng Khang (Số 17, U.19 HAGL). Phần thưởng gồm có cúp, tiền thưởng trị giá 1 triệu đồng từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, kèm phần quà của Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt và Công ty TNHH CaFe The Town.

Nhờ trận hòa như thắng này, Viettel có 4 điểm sau 2 trận còn HAGL mới chỉ có 1 điểm. Dù sao với 1 điểm thì hy vọng cho HAGL vẫn còn nếu họ thắng được An Giang lượt cuối.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.19 Quốc gia chính thức diễn ra tại Tây Ninh.

Bắt đầu từ ngày 22.4 đến 4.5, 25 trận đấu hấp dẫn của 12 đội bóng tiêu biểu ở vòng bảng là Viettel, Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đồng Tháp, An Giang cùng đội chủ nhà Tây Ninh sẽ được diễn ra.

12 đội bóng xuất sắc sẽ tranh tài từ ngày 22.4 đến 4.5 tại sân vận động tỉnh Tây Ninh và sân Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh. Các trận đấu trong khuôn khổ của giải sẽ được mở cửa miễn phí. 

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tuyến thông qua livestream trên các nền tảng như: Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh; kênh YouTube của FPT Play, Thể thao 360 (Báo Thanh Niên); VFF Channel (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
2 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Quốc gia: 10 người Viettel có trận hòa như thắng trước HAGL