HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức chốt danh sách 18 cầu thủ của U.19 Việt Nam dự giải Suwon JS Cup. Trong danh sách này không có tên nhà vô địch giải U.19 Quốc tế vừa diễn ra ở Plieku.

U.19 Việt Nam chốt danh sách, loại cầu thủ vô địch giải U.19 Quốc tế và Tony Tuấn Anh

Nguyên Huy | 14/04/2018, 16:55

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức chốt danh sách 18 cầu thủ của U.19 Việt Nam dự giải Suwon JS Cup. Trong danh sách này không có tên nhà vô địch giải U.19 Quốc tế vừa diễn ra ở Plieku.

Ông thầy người Khánh Hoà cũng đã thẳng tay loại bỏ cầu thủ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh ra khỏi danh sách cuối cùng của U.19 Việt Nam để lên đường sang Hàn Quốc dự giải tứ hùng Suwon JS Cup.

Đây là lần thứ hai Tuấn Anh bị HLV Hoàng Anh Tuấn gạch tên. Trong quá khứ, cầu thủ đang chơi bóng tại Cộng hòa Séc từng xin tập cùng ĐT U.20 Việt Nam hồi đầu năm ngoái để hướng tới một suất dự VCK U.20 World Cup nhưng bị loại do không đáp ứng được chuyên môn.

Trong lần thứ 2 trở lại Việt Nam, Tuấn Anh cũng không đáp ứng được yêu cầu của BHL. Dù có thể hình ấn tượng nhưng tiền vệ mang 2 dòng máu Czech – Việt lại thiếu tốc độ và sức mạnh, những yếu tố được HLV Hoàng Anh Tuấn ưu tiên hàng đầu.

Song song với đó, cầu thủ xuất sắc nhất giải U.19 Quốc tế diễn ra tại Pleiku trong tháng ba vừa qua là Trần Công Minh thuộc CLB Đồng Tháp cũng không có tên trong danh sách cuối cùng vì chấn thương.

Trong trận đá tập cuối cùng của U.19 Việt Nam (hòa 0-0 với PVF), Công Minh bị dập vai. Ngay lập tức, cầu thủ này được đưa đến viện kiểm tra.

Kết quả cho thấy đây là chấn thương khá nặng và chắc chắn Công Minh không thể tham dự giải đấu giao hữu sắp tới.

Đây được coi là sự cố nằm ngoài dự tính với HLV Hoàng Anh Tuấn. Công Minh là một trong những mắt xích quan trọng trong sơ đồ U.19 Việt Nam.

Giống như Quang Hải, Công Minh cũng được coi là một “ông vua giải trẻ” khi đã sở hữu hầu hết những danh hiệuở các giải đấu trẻ mà anh tham dự.

Tiêu biểu nhất là danh hiệuvô địch và cầu thủ xuất sắc nhất tại U.15 Quốc gia năm 2015, 2017 hay huy chương vàng U.19 Quốc gia 2018, vua phá lưới cùng cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Bên cạnh đó, Phạm Văn Nam (Hà Nội), Tống Văn Hợp (Viettel), Trần Tiến Anh (SLNA) và Trương Thái Hiếu (PVF) cũng bị gạch tên.

Theo kế hoạch, vào thứ Hai, 16.4, đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc để tham dự giải. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận mở màn gặp Mexico vào ngày 18.4. Sau đó, họ sẽ chạm trán Ma-rốc và Hàn Quốc lần lượt vào ngày 20 và 22.4.

Đội hình rút gọn ĐT U.19 Việt Nam sang Hàn Quốc dự Suwon JS Cup 2018:

Thủ môn (2):Y Ê Li Ni Ê (Đak Lak); Nguyễn Nhật Trường (Đồng Tháp)

Hậu vệ (7):Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, (Hà Nội); Nguyễn Xuân Kiên (Viettel); Mai Sỹ Hoàng, Thái Bá Sang (SLNA); Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp); Nguyễn Duy Kiên (HAGL)

Tiền vệ (6):Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh (Viettel); Nguyễn Hồng Sơn, Lê Văn Xuân (Hà Nội); Đặng Văn Lắm (SLNA); Phạm Văn Luân (Đăk Lăk)

Tiền đạo (3):Lê Minh Bình (HAGL); Lê Xuân Tú (Hà Nội); Nhâm Mạnh Dũng (Viettel)

Đ.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Việt Nam chốt danh sách, loại cầu thủ vô địch giải U.19 Quốc tế và Tony Tuấn Anh