Nhà báo Nguyễn Công Khế đã tiết lộ thông tin trên cho báo chí trong buổi họp báo công bố giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016.

U.20 Mỹ, U.21 Thái Lan sẽ tham gia giải U.21 Quốc tế tại TP.HCM?

Hà Ngọc Bách + Trương Tú | 22/10/2016, 11:32

Nhà báo Nguyễn Công Khế đã tiết lộ thông tin trên cho báo chí trong buổi họp báo công bố giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016.

Trong cuộc họp báo giải U.21 Báo Thanh Niên tại TP. Cẩm Phả sáng 22.10, nhà báo Nguyễn Công Khế đã tiết lộ những thông tin về giải U.21 Quốc tế sắp diễn ra vào cuối năm nay ở TP. HCM. Ôngcho biết đã có nhiều đội bóng liên lạc với BTC để tham gia giải U.21 Quốc tế, trong đó có đội tuyển U.21 Thái Lan, U.21 Malaysia mà đặc biệt là tuyểnU.20 Mỹ...

Công Phượng, Tuấn Anh sẽ được thi đấu cùng U.20 Mỹ và U.21 Thái Lan vào cuối năm nay?

Với thông tin trên, hứa hẹn cuối năm nay người hâm mộ TP.HCM sẽ được chứng kiến một giải đấu U.21 Quốc tế vô cùng sôi nổi, hấp dẫn, chất lượng cao với sự xuất hiện của nhiều đội bóng nặng ký.

Ngoài ra, theo nhà báo Quang Tuyến, đội bóng đá U.21 Quốc gia sẽ được hình thành dựa trên trụ cột là các cầu thủ nổi bật tại giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men và 6 cầu thủ của HAGL đang thi đấu ở nước ngoài.Đội tuyển U.21 này cũng sẽ là nòng cốt đểxây dựng đội tuyển U.22 chuẩn bị sang Trung Quốc thi đấu ngay sau khi VCK kết thúc.

Thông tin từ BTC cho hay, giải U.21 Báo Thanh Niên đã thống nhất theo đề nghị của Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai,Đoàn Nguyên Đức sẽdời giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 10 năm 2016từ Pleiku về TP.HCM. Giải được diễn ratừ ngày 18 - 27.12.2016.

Thiên Hà - Nguyên Trương
Bài liên quan
Khởi tố 5 cầu thủ bóng đá sử dụng ma túy trong khách sạn
Tối 14.5, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Hà Tĩnh thông tin với báo chí về việc phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với 5 cầu thủ bóng đá về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.20 Mỹ, U.21 Thái Lan sẽ tham gia giải U.21 Quốc tế tại TP.HCM?