LĐBĐ Argentina một lần nữa đã chứng minh những gì họ nói là sự thật khi tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để đội bóng 6 lần vô địch U.20 World Cup có mặt ở Việt Nam với lực lượng hùng hậu nhất.

U.20 Argentina hộc tốc lên máy bay sang Việt Nam du đấu

Nguyên Huy | 08/05/2017, 06:14

LĐBĐ Argentina một lần nữa đã chứng minh những gì họ nói là sự thật khi tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để đội bóng 6 lần vô địch U.20 World Cup có mặt ở Việt Nam với lực lượng hùng hậu nhất.

Sau trận hoà không bàn thắng với Boca Juniors, 3 cầu thủ của CLB Estudiantes trong thành phần U.20 Argentina đã phải tức tốc lên trực thăng riêng và đến thẳng sân bay quốc tế Ministro Pistarini. Tại đây, đồng đội của họ đã chờ sẵn trên máy bay để cất cánh lên đường sang Việt Nam.

Sau trận hoà 0-0 trướcBoca Junior, các cầu thủ trẻ củaEstudiantes mới lên đường làm nghĩa vụ quốc gia. Ảnh Getty Images

Trang thể thao của tờ báo điện tử Clarín loan báo thông tin ngay sau khi trận đấu giữa Estudiantes và Boca Junior thuộc giải VĐQG Argentina kết thúc, tiền vệ đội trưởng Santiago Ascacibar cùng hai người đồng đội Juan Foyth và Lucas Rodríguez chỉ có 30 phút để lên máy bay tháp tùng cùng đồng đội cho chuyến du đấu.

Bởi sau khi trận đấu kết thúc, 3 cầu thủ này mới thức được rời CLB để tập trung cùng ĐT U.20 Argentina cho công cuộc chinh phục cúp vàng U.20 World Cup.

Trước đó, thời gian của chuyến bay sang Việt Nam thi đấu đã được ấn định. Để đến được đất nước hình chữ S, U.20 Argentina phải mất 8 giờ bay và quá cảnh ở sân bay thủ đô Doha. Rồi từ Qatar, đội bóng của HLV Claudio Ubedaphải mất 13 giờ bay mới đến được Tân Sơn Nhất, Việt Nam.

Santiago Ascacibar và hai người đồng đội thuộc CLB Estudiantes là linh hồn tuyến giữa của U.20 Argentina

Bộ ba tiền vệ Estudiantes là linh hồn của U.20 Argentina. HLV Claudio đã phải dày công đàm phán cùng CLB để họ có mặt sớm ở tuyển U.20. Đội bóng mà ba tuyển thủ này đang khoác áo đã đi đến một thoả thuận với AFA tức liên đoàn bóng đá Argentina sẽ chỉ nhả ba tuyển thủ này sau khi trận đấu với Boca Juniors kết thúc.

Trong tình thế gấp gáp nhưng LĐBĐ Argentina cũng đã tinh toán và xử trí rất tuyệt vời khi dùng phương án: Một chiếc trực thăng đã đợi sẵn bên ngoai SVĐ để ngay lập tức đưa 3 cầu thủ này di chuyển nhanh nhất có thể trên quãng đường 70km từ sân vận động Unico đến sân bay Ezeiza.

Chiếc trực thăng đậu ngoài SVĐUnico để đưa các tuyển thủ trẻ ra sân bayEzeiza

Chưa hết, trên quãng đường từ trực thăng ra sân bay, cũng có hẳn đội xe cảnh sát dẫn đường, tất cả đảm bảo để 3 cầu thủ này có thể có mặt trên máy bay đúng giờ.

"Tất cả các cầu thủ trong biên chế Estudiantes đã tập trung và sẵn sàng cho chuyến du đấu tại Việt Nam vào thứ 4 tới". Đại diện AFA hồ hởi phát biểu sau khi 3 cầu thủ trên đã an toan có mặt cùng các đồng đội

Ông thầyClaudio Ubeda của U.20 Argentina

Rõ ràng, các cầu thủ trẻ của U.20 Argentina thậm chí đã chấp nhận rủi ro khi tập trung cùng đội U.20 Quốc gia ngay sau khi kết thúc trận đấu tại CLB. Điều này một lần nữa cho thấy với U.20 Argentina đặt trọng tâm trong hai trận giao hữu tới với 2 đội tuyển Việt Nam.

Thầy trò HLV Claudio xem đây là một các trận đấu có ý nghĩa về mặt chuyên môn để hướng tới thành công tại VCK U20 World Cup 2017.

Theo đúng lịch trình, vào lúc13h55 ngày 8.5.2017, U.20 Argentina sẽ có mặt tại TP.HCM để chuẫn bị cho trận đối đầu với U.20 TVN vào ngày 10.5 tới.

Biên Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.20 Argentina hộc tốc lên máy bay sang Việt Nam du đấu