Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận ra quân làm hài lòng người hâm mộ khi chia điểm cùng U.20 New Zealand.

U.20 Việt Nam hoà New Zealand trong trận cầu nghẹt thở

nguyen huy | 22/05/2017, 19:55

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận ra quân làm hài lòng người hâm mộ khi chia điểm cùng U.20 New Zealand.

U.20 Việt Nam đã vào trận gây nhiều bất ngờ khi thể hiện một lối đá tấn công cống hiến đẹp mắt. Trước đội bóng New Zealand cao to thì các cầu thủ Việt Nam chơi kỹ thuật và có những pha tấn công làm phấn khích người hâm mộ. Tuy nhiên, hàng loạt đợt tấn công của Việt Nam không thể thành bàn khi may mắn vẫn chưa đến.

Hiệp 1 diễn ra với sự cầm bóng và có những cú sút nhiều hơn, theo thống kê thì các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn cầm bóng đến 65% thời gian hiệp 1nhưng chỉ thiếu một chút nữa thì các cầu thủ Việt Nam làm nên chuyện.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam vẫn giữ được lối đá phối hợp nhỏ. Tuy nhiên, với thể hình nhỏ con hơn lại dùng sức quá nhiều ở hiệp đầu.

Chỉ qua khoảng 15 phút của hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam cho thấy sựxuống sức. Ngay lúc này, U.20 New Zealand bắt đầu gia tăng sức ép.

Hàng loạt những đợt tấn công ồ ạt diễn ra nhưng vớisự chống trả đáng khen ngợi của các cầu thủ Việt Nam vô cùng tuyệt vời. Dù sức không còn nhưng U.20 Việt Nam vẫn giữ vừng được thế trận, vẫn chắt chiu những tình huống tấn công dù không nhiều như hiệp 1.

Sau 90 phút, U.20 Việt Nam và U.20 New Zealand chia điểm cùng nhau nhưng với đội bóng của chúng ta, đó là một kết quả làm hài lòng người hâm mộ.

Lần đầu tham dự World Cup lại có điểm số đầu tiên, đó là kết quả mà HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò của ông đã làm được. Phía trước của U.20 Việt Nam là hai trận đấu còn lại với U.20 Pháp vàHonduras.

Anh Trần. Ảnh: Văn Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.20 Việt Nam hoà New Zealand trong trận cầu nghẹt thở