U.20 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch thay đổi lịch sử bóng đá ĐNÁ bằng cuộc đụng độ với đối thủ “vừa miếng”, U.20 New Zealand.

U.20 Việt Nam - U.20 New Zealand: Sao vàng chinh phục World Cup

Nguyên Huy | 22/05/2017, 16:14

U.20 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch thay đổi lịch sử bóng đá ĐNÁ bằng cuộc đụng độ với đối thủ “vừa miếng”, U.20 New Zealand.

Trong buổi tập cuối cùng trước cuộc đụng độ với U.20 New Zealand, nhà cầm quân người Khánh Hoà đã có những chia sẻ rất thật lòng với các học trò của mình. Ông nói: “ Khi đối đầu với các đội bóng được đánh giá là mạnh hơn chúng ta, các em cứ chiến đấu hết mình, đừng lo sợ gì cả. Chúng ta đã vào được đến VCK của một giải đấu thế giới thì không có lý do gì để e dè đối thủ. Sẽ không có áp lực về chỉ tiêu nên chúng ta hãy cứ chơi bóng với tất cả những gì mình đang có”.

“Sẽ có 11 người trong số chúng ta ra sân nhưng tất cả chúng ta sẽ phải chiến đấu với tinh thần tập trung cao độ. BHL chấp nhận những sai số trong mọi cuộc chơi nhưng cái sai đó sẽ phải được khắc phục ngay tức thời”, ông Hoàng Anh Tuấn nói thêm với các học trò.

Tinh thần U.20 TVN rất sảng khoái trước trận đấu được xem là trận chung kết của mình

Nói về những điểm mạnh của đối thủ và cái cách mà ông muốn các học trò thể hiện trong trận đấu, HLV U.20 VNchia sẻ với các học trò:

“New Zealand là một đội bóng mạnh nhưng không quá mạnh đến mức ghê gớm như chúng ta nghĩ. Khi trong tài cất tiếng còi khai cuộc thì chúng ta hãy nhập cuộc với tất cả niềm hăng say cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Hãy chứng tỏ rằng chúng ta không bạc nhược trước mọi đối thủ.”

Đội hình dự kiến

U.20 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Đình Trọng, Tấn Sinh, Thanh Thịnh, Văn Hậu, , Hoàng Nam, Minh Dĩ, Quang Hải, Đức Chinh.

U.20 New Zealand: Michael Wood, Reese Cox, Hunter Ashworth, Luke Johnson, Noah Billingsley, Moses Dyer, Clayton Lewis, Henry Cameron, James McGarry, Logan Rogerson, Myer Bevan.

Văn Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.20 Việt Nam - U.20 New Zealand: Sao vàng chinh phục World Cup