Dù thiếu vắng một số ngôi sao nhưng U.21 HAGL vẫn đến với giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men với quyết tâm cao nhất để đi đến trận chung kết.

U.21 HAGL và quyết tâm vào chung kết

Hà Ngọc Bách + Trương Tú | 23/10/2016, 05:00

Dù thiếu vắng một số ngôi sao nhưng U.21 HAGL vẫn đến với giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men với quyết tâm cao nhất để đi đến trận chung kết.

Vào lúc 16 giờ hôm nay,ngày 23.10, U.21 HAGL và U.21 Than Quảng Ninh sẽ có trận đấu mở màn giải U.21 Báo Thanh Niên- Cúp Clear Men trên sân vận động Cẩm Phả. Trước ngày thi đấu, chiều 22.10 tuyển U.21 HAGL đã có bài tập nhẹ để làm quen mặt sân, chuẩn bị tinh thần cho trận đấu quan trọng ngày mai.

Trao đổi với các phóng viên có mặt trên sân Cẩm Phả, HLV U.21 HAGL Trịnh Duy Quang cho biết đội của ông sẽ gặp nhiều khó khăn trong giải đấu U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men lần này do thiếu vắng ba cầu thủ chủ chốt đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

HLV U.21 HAGL Trịnh Duy Quang chỉ đạo các học trò tập luyện trước trận đấu quan trọng ngày mai

Dù vậy, vị thuyền trưởng của đội bóng Phố núi cho biết độicủa ông sẽ thi đấu trong những trận đấu tới, với quyết tâm cao nhất đểlên ngôi vô địch của giải đấu.

"Nói chung đi đến vòng chung kết hôm nay thì mục tiêu của đội là đi đến trận đấu cuối cùng", HLV Trịnh Duy Quang nhấn mạnh sự quyết tâm của mình. Dù vậy, ông thừa nhận không dễ để thực hiện điều này vì:"Cácđội bóng vào tới vòng chung kết này đều mạnh cả".

Sau đây là một số hình ảnh đáng chú ý trong buổi tập của U.21 HAGL:

Đông Triều chỉ các đồng đội tập luyện
Buổi tập trước trận đấu ngày mai của U.21 HAGL diễn ra trong không khí vui vẻ

Nữ cổ động viên xinh đẹp đất Quảng Ninh chụp hình cùng Đông Triều
Nữ cổ động viên này cũng chụp hình với Văn Sơn
Thiên Hà - Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 HAGL và quyết tâm vào chung kết