Quân đoàn trẻ của HLV Phạm Minh Đức đã chứng tỏ sức mạnh của mình sau khi đánh bại U.21 Viettel với tỷ số sít sao 1-0 qua đó sớm giành chiếc vé vào bán kết chỉ sau hai lượt đấu.

U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đà thăng hoa

VIẾT ĐỊNH | 13/10/2019, 11:01

Quân đoàn trẻ của HLV Phạm Minh Đức đã chứng tỏ sức mạnh của mình sau khi đánh bại U.21 Viettel với tỷ số sít sao 1-0 qua đó sớm giành chiếc vé vào bán kết chỉ sau hai lượt đấu.

Để U.21 Đồng Tháp cầm hòa đáng tiếc ở trận khai mạc, Viettel buộc phải giành một kết quả có lợi trước ứng cử viên vô địch, U.21 HLHT nếu muốn có được vé vào vòng trong.

Đem tới VCK U.21 Quốc gia 2019 với một lực lượng được đánh giá rất mạnh khi có sự góp mặt của nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại V-League và hạng nhất như Tiến Anh, Hoàng Minh, N Sỹ Chiến, Thanh Bình hay Trần Danh Trung…

Thế nhưng, thầy trò HLV Phan Bá Hùng đã có màn thể hiện chưa thật sự thuyết phục ở lượt trận mở màn.

Trước một Đồng Tháp không quá mạnh nhưng U.21 Viettel đã không thể áp đặt lối chơi về đối thủ dù có trước bàn thắng mở tỷ số, đội bóng trẻ áo lính bị cầm hòa với tỉ số 1-1 sau 90 phút thi đấu.

Ở lượt trận thứ hai này, U.21 Viettel được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn khi phải chạm trán đối thủ được đánh giá là ứng cử viên vô địch tại VCK U.21 Quốc gia năm nay đó là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Các học trò HLV Phạm Minh Đức là một đội bóng dày dặn kinh nghiệm bởi họ đã thi đấu với nhau một thời gian khá dài ở các giải trẻ, sau đó là tại giải hạng nhất. Chính lứa cầu thủ này đã giúp Hà Tĩnh giành quyền thăng hạng V-League 2020.

Sức mạnh của HLHT đã được thể hiện trong trận đấu với HAGL với việc giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-1. Vì vậy, sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi đội bóng miền Trung tiếp tục tạo ra một thế trận trước Hà Tĩnh chiều nay.

Trong khi đó, Viettel không muốn nhận thất bại, vì điều đó sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm kiếm chiếc vé vào vòng trong.

Ở bên phía đối diện, quân đoàn của HLV Nguyễn Minh Đức cũng muốn giải quyết sớm những đối thủ tại vòng bảng để dưỡng sức cho những trận đấu quan trọng tại bán kết.

Tuy nhiên, trong bóng đá luôn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ. Vì vậy, người hâm mộ phố Núi hoàn toàn có thể tin tưởng rằng đây sẽ là một trận đấu cống hiến, nảy lửa giữa hai đội.

Lời cảm ơn

BTC Giải U.21 Quốc gia cảm ơn các nhà tài trợ sau:

Nhà tài trợ Vàng:Công ty Cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai.

Nhà tài trợ Vận chuyển:Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines.

Nhà tài trợ Đồng:Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ Tổng Công ty
Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Công ty Cổ
phần Thể thao Động Lực, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, Tập đoàn T&T Group, Công ty Xây dựng Minh Cảnh, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti…đã đồng hành với Vòng Chung kết Giải bóng đá U.21 quốc gia Thanh Niên.

Viết Đà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đà thăng hoa