Tỷ số hòa 2-2 trong trận đấu đầy kịch tính là vừa đủ để giúp U.21 Phố Hiến loại U.21 TP.HCM và giành vé vào bán kết giải U.21 Quốc gia.

U.21 Phố Hiến loại U.21 TP.HCM trong trận đấu 4 bàn thắng

Viết Định | 16/10/2019, 15:33

Tỷ số hòa 2-2 trong trận đấu đầy kịch tính là vừa đủ để giúp U.21 Phố Hiến loại U.21 TP.HCM và giành vé vào bán kết giải U.21 Quốc gia.

Nếu như lượt trận ở bảng A dễ dàng được nhiều người dự đoán U.21 Hà Tĩnh và U.21 Đồng Tháp sẽ dìu nhau vào bán kết, thì những diễn biến tại bảng B lại khó lường hơn rất nhiều.

Trận thua trước U.21 Hà Nội tại lượt đấu thứ hai đã đẩy Phố Hiến vào hoàn cảnh khó khăn hơn rất nhiều, bởi họ sẽ phải tự quyết định số phận của mình trong cuộc đối đầu với U.21 TP.HCM vào chiều nay.

Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Hồng Phẩm đang bằng điểm số với đoàn quân HLV Hứa Hiền Vinh và đội thắng trong cuộc so tài này sẽ giành quyền đi tiếp vào bán kết.

Được đánh giá không cao ở bảng B, nhưng những gì TP.HCM thể hiện cho đến lúc này khiến nhiều người phải bất ngờ, bởi đội bóng trẻ đến từ Thành phố mang tên Bác luôn biết cách tạo ra khó khăn cho đối thủ bằng lối chơi khó chịu của mình.

Minh chứng rõ nét nhất chính là ở lượt trận ra quân khi TP.HCM khiến đương kim viên vô địch, U.21 Hà Nội phải ướt mồ hôi hột mới có thể giành chiến thắng.

Ở trận đấu chiều nay, Phố Hiến tất nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với U.21 TP.HCM khi không chỉ có lực lượng vượt trội hơn, mà HLV Hứa Hiền Vinh còn sở hữu trong tay nhiều gương mặt từng thi đấu ở giải hạng nhất như Lâm Thuận, Văn Hòa, Trọng Long, Khắc Khiêm…

Dù không thể giành chiến thắng nhưng tỷ số hòa là đủ để giúp U.21 Phố Hiến có tên tại vòng bán kết.

Lời cảm ơn

BTC Giải U.21 Quốc gia cảm ơn các nhà tài trợ sau:

Nhà tài trợ Vàng:Công ty Cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai.

Nhà tài trợ Vận chuyển:Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines.

Nhà tài trợ Đồng:Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ Tổng Công ty
Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Công ty Cổ
phần Thể thao Động Lực, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, Tập đoàn T&T Group, Công ty Xây dựng Minh Cảnh, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti…đã đồng hành với Vòng Chung kết Giải bóng đá U.21 quốc gia Thanh Niên.

Viết Đà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Phố Hiến loại U.21 TP.HCM trong trận đấu 4 bàn thắng