Sáng nay 16.11, đội tuyển Việt Nam đã tranh thủ chút thời gian rảnh rỗi trước khi lên máy bay về Việt Nam tham quan danh lam thắng cảnh ở Bali.

Tuyển Việt Nam rủ nhau mặc váy đi chơi ở Bali sau trận thắng Indonesia

mai huong | 16/10/2019, 11:28

Sáng nay 16.11, đội tuyển Việt Nam đã tranh thủ chút thời gian rảnh rỗi trước khi lên máy bay về Việt Nam tham quan danh lam thắng cảnh ở Bali.

Khi đến tham quan những thắng cảnh ở hòn đảo nổi tiếng, thầy trò HLv Park Hang-seo phải mặc váy dài theo quy định ở nơi này. Với những khoảng khắc vui vẻ này cả đội không quên ghi lại.

Sau khi đánh bại Indonesia với tỷ số 3-1 ngay tại Bali, ĐT Việt Nam đã toàn thắng cả hai trận trong hành trình tháng 10 tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, vươn lên vị trí thứ nhì tại bảng G (bằng điểm Thái Lan nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại)


Chiều nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường trở về quê nhà. Đội sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào 17h05. Tại đây đội sẽ chia tay nhau: nhóm các cầu thủ có lịch thi đấu vòng 25 V.League của CLB ở phía Nam sẽ ở lại TP.HCM trong khi nhóm các cầu thủ có lịch thi đấu vòng 25 V.League của CLB ở khu vực phía Bắc sẽ nối chuyến bay ra Hà Nội, dự kiến sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào 21h40 cùng ngày.

Riêng Đặng Văn Lâm, Công Phượng và Đoàn Văn Hậu sẽ chia tay đội ngay trên đất Indonesia để bay về các nước nơi họ đang thi đấu. Văn Lâm trở về Thái Lan khoác áo Muangthong United FC, Công Phượng đến Bỉ chơi bóng cho Sint Truidense V.V, còn Văn Hậu hội quân cùng SC Heerenveen tại Hà Lan.

Ngày 29.10, đội tuyển sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 11.2019 tại Vòng loại World Cup 2022: UAE vào ngày 14.11 vàThái Lan vào ngày 19.11.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam rủ nhau mặc váy đi chơi ở Bali sau trận thắng Indonesia