Có mặt tại buổi họp báo ra mắt giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016, tiền vệ Xuân Trường là một cái tên được giới truỷền thông quan tâm.

U.21 quốc tế: Xuân Trường sẽ đá hết mình vì người hâm mộ

nguyen huy/ truong tu | 17/12/2016, 17:12

Có mặt tại buổi họp báo ra mắt giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016, tiền vệ Xuân Trường là một cái tên được giới truỷền thông quan tâm.

Đại diện đồng đội đến buổi họp báo cùng HLV Guillaume Graechen,Xuân Trường tỏ ra khá dè dặt. Tuy nhiên, đứng trước những câu hỏi xung quanh giải đấu cũng như việc được đề cử giải Quả bóng vàng 2016 vào giờ cuối, tiền vệ 21 tuổi cho biết: "U.21 quốc tế là giải chất lượng và tôi hiện thuộc sự quản lý của HAGL, chính vì thế, U.21 HAGL tham dự giải thì tôi phải có mặt. Đó là trách nhiệm của một cầu thủ".

Nói về các đối thủ, tiền vệ người Tuyên Quang đánh giá rất cao các đối thủ và giải năm nay có chất lượng tốt. "Là một cầu thủ, tôi luôn chuẩn bị cho mình tâm lý sẵn sàng ra sân. Với tôi mỗi trận đấu là điều thi đấu hết mình, cố gắng chơi thật ăn ý với đồng đội".

Phát biểu về việc được đề cử Quả bóng vàng 2016, Xuân Trường chia sẻ, anh không đặt nặng vấn đề được hay không bởi với anh thời gian vẫn còn dài. "Tôi không quá quan trọng việc có được gỉai Quả bóng vàng hay không bởi tôi còn rất trẻ.Điều tôi quan tâm nhất lúc này là được ra sân và chơi hết mình vì đội bóng, vì người hâm mộ", Xuân Trường cho biết thêm.

Là cầu thủ được xem là hay nhất trong đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup vừa qua, ngay sau đó Xuân Trường được đề cử vào giải thưởng Quả bóng vàng vào giờ cuối. Không những thế, trên trang Goal.com phiên bản Đông Nam Á, Xuân Trường đang dẫn đầu lượt bình chọn Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2016 với hơn 50% số phiếu bình chọn.

Tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, Xuân Trường sẽ cùng đội U.21 HAGL quyết bảo vệ chức vô địch. Đội U.21 HAGL nằm ở bảngB cùng với U.21 Thái Lan, U.21 Gangwon (Hàn Quốc). Giải sẽ được bắt đầu từ ngày mai 18.12 đến ngày 27.12 tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM.

Khánh Tường. Ảnh: Trương Tú

Lời cảm ơn

BTC giải U.21 Quốc tế báo Thanh Niên năm 2016 chân thành cảm ơn
- Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam (Nhãn hàng Clear Men),
- Công ty Cổ phần Tôn Đông Á,
- Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
-Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai.
- Công ty CP Đầu tư kỷ thuật Berjaya Gia Thịnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội: Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024), TP.Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn với thế hệ cha ông đã hi sinh vì dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 quốc tế: Xuân Trường sẽ đá hết mình vì người hâm mộ