Ngày 16.12, top 3 “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” đã đồng hành cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh về huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) để tri ân cố xạ thủ huyền thoại Trần Oanh. Đây là một trong những hoạt động của 3 cô gái vừa đăng quang cuộc thi nhằm chung tay góp sức vào công tác xã hội và các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng 'Nữ hoàng đá quý' tri ân cố xạ thủ Trần Oanh

Hải Yến | 17/12/2016, 12:13

Ngày 16.12, top 3 “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” đã đồng hành cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh về huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) để tri ân cố xạ thủ huyền thoại Trần Oanh. Đây là một trong những hoạt động của 3 cô gái vừa đăng quang cuộc thi nhằm chung tay góp sức vào công tác xã hội và các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.

Nguyễn Thị Oanh, Cao Thùy Trang, Lý Thị Mỹ Hồng là 3 người đẹp vừa đăng quang cuộc thi “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” lần thứ nhất diễn ra vào tối 13.12tại Hà Nội. Trong đó, người đẹp Nguyễn Thị Oanh đạtdanh hiệu “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016”, hai người đẹp Cao Thùy Trang và Lý Thị Mỹ Hồng lần lượt được vinh danh là Á hoàng 1 và Á hoàng 2 của cuộc thi.

Một trong những lời hứa của các người đẹp trong đêm trao giải làsẽchung tay góp sứcvào công tác xã hội và các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng. Việc đồng hành cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đểtri ân cố xạ thủ Trần Oanh là hoạtđộng đầu tiên của 3 người đẹp, chỉ sau đêm chung kết 2 ngày.

Theo đó, top 3 “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” đã cùng đồng hànhcùng với xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và các thế hệ xạ thủ quân đội, về xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa để tri ân cố xạ thủ Trần Oanh - vận động viên xuất sắc nhất thế kỷ 20 của thể thao Việt Nam.

Chương trình "Tri ân cố xạ thủ Trần Oanh" được bắt đầu bằng hoạt động tham quan trường bắn mang tên ông. Ngay sau đó, 3 người đẹp đã cùng viếng và dâng hương tưởng niệm tại phần mộ cố xạ thủ Trần Oanh.

Tại đây, đại tá Hoàng Xuân Vinh đã gửi lời tri ân đến cố xạ thủ Trần Oanh, hồi tưởng lại những thành tích vẻ vang mà ông đã giành được trong quá khứ và hứa hẹn sẽ cùng các thế hệ xạ thủ sau này tiếp nối những thành tựu mà các thế hệ xạ thủ đi trước đã tạo dựng lên.

Kết thúc chương trình, đoànvề thăm cũng như thắp hương, tặng quà tại gia đình cố xạ thủ Trần Oanh. Sau buổi "Tri ân cố xạ thủ Trần Oanh", các người đẹpsẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong nhiều chương trình thiện nguyện và cáccông tác xã hộivì cộng đồng.

Trước khi xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đoạt HCV Olympic đầu tiên trong lịch sử thể thao nước nhà thì cố xạ thủ Trần Oanh (1932 – 1985) là cái tên mà giới bắn súng ởViệt Nam vàcả thế giới ngưỡng mộ.

Ông từng vô địch thế giới bắn súng ổ quay năm 1962. Năm 1966, ông một lần nữa khiến người Việt Nam tự hào khi vô địch môn súng ngắn bắn chậm tại Đại hội thể thao châu Á lần thứ nhất.

Năm 2000, ông được Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) công nhận là vận động viên xuất sắc nhất thế kỷ 20 của Việt Nam theo đề xuất của Ủy ban Thể dục thể thao Việt Nam.

“Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” – người đẹp Nguyễn Thị Oanh đến từ Hà Nội, sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Công đoàn (Hà Nội). Người đẹp hiện đang theo học cùng lúc 2 khoa là Luật và Xã hội học. Nguyễn Thị Oanh sở hữu vẻ đẹp phúc hậu, thuần Việt và nụ cười rạng rỡ, cô được ví như “bản sao” của Hoa hậu đền Hùng Giáng My.

Á hoàng 1 Cao Thùy Trang sinh năm 1994 tại Bến Tre. Cô lớn lên ở Quảng Ngãi, hiện đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.Người đẹp từng dự thi “Hoa hậu Hoàn vũ 2015” nhưng vì lý do sức khỏe nênphải bỏ cuộctrước vòng bán kết.

Á hoàng 2 Lý Mỹ Hồng sinh ra tại Sóc Trăng, hiện sống tại TP.Cần Thơ. Người đẹp có khả năng giao tiếp được cả hai ngôn ngữ là Anh và Hàn Quốc.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng 'Nữ hoàng đá quý' tri ân cố xạ thủ Trần Oanh