Giành chiến thắng 2-1 trước FK Sarajevo trong trận đấu tại lượt trận thứ 2 giải U.21 Quốc tế 2019, đội chủ nhà U.21 Tuyển chọn Việt Nam đã giành tấm vé thứ 2 vào chơi trận chung kết cùng Sinh viên Nhật Bản, đội trước đó cũng đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp.

U.21 Tuyển chọn Việt Nam vào chung kết cùng Nhật Bản

Quế Sơn | 01/11/2019, 20:26

Giành chiến thắng 2-1 trước FK Sarajevo trong trận đấu tại lượt trận thứ 2 giải U.21 Quốc tế 2019, đội chủ nhà U.21 Tuyển chọn Việt Nam đã giành tấm vé thứ 2 vào chơi trận chung kết cùng Sinh viên Nhật Bản, đội trước đó cũng đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp.

Dưới sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả trên sân vận động Hòa Xuân, U.21 Tuyển chọn Việt Nam nhập cuộc hưng phấn, liên tiếp tạo ra các cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên phải đến phút thứ 15, từ tình huống đá phạt góc, Đội trưởng Đặng Văn Tới băng vào chiếm khoảng không, đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Phút 20, tiếp tục từ một tình huống cố định, bóng lộn xộn trước khung thành FK Sarajevo, tiền đạo Danh Trung xoay người dứt điểm nhạy cảm trong vòng 16m50 nâng tỷ số lên 2-0 trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ cao lớn bên phía đội bạn. Có liên tiếp 2 bàn thắng đội chử nhà chơi càng hưng phấn, các cơ hội lần lượt đến với Xuân Tú, Văn Đạt, nhưng dứt điểm không thành công.

Tiền đạo Danh Trung đã có một trận đấu tốt - Ảnh: NT

Tấn công nhiều nhưng không dứt điểm tốt, phút 41 FK Sarajevo có pha phản đòn, Hargalic băng vào đệm bóng nhẹ nhàng sau khi bóng được đưa vào tầm thấp từ biên trái. Có bàn thắng rút ngắn tỷ số, các cầu thủ đến từ châu Âu liên tục đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng sang bằng cách biệt. Hiệp 2 các học trò HLV Uscuplic tạo ra nhiều tình huống sóng gió nhưng các chân sút của Sarajevo đều không tận dụng thành công.

Văn Tới ghi bàn mở tỷ số đẹp mặt - Ảnh: NT

Ngược lại, nếu phút 54 Văn Bửu chính xác hơn trong tình huống đá phạt 11m thì tỷ số đã sớm được nâng lên cho U.21 tuyển chọn Việt Nam. Diễn biến trận đấu về sau đã không quá vất vả cho các học trò của HLV Dương Hồng Sơn.

Thắng trận với tỷ số 2-1, U.21 Tuyển chọn Việt Nam đã giành quyền có mặt tại trận chung kết với Sinh viên Nhật Bản vào ngày 5.11. Đó sẽ là một trận đấu rất quan trọng với các cầu thủ U.21 Tuyển chọn Việt Nam vì nếu thi đấu tốt và giành chức vô địch, chiếc vé vào đội U.22 Việt Nam dự Seagame 2019 có thể sẽ được mở ra.

Quế Sơn

Cảm ơn nhà tài trợ

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ. Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Tuyển chọn Việt Nam vào chung kết cùng Nhật Bản