Sinh viên Nhật Bản tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng trước U.21 Hanyang (Hàn Quốc). Đặc biệt là đội bóng của HLV Lee Woo Young đã thi đấu phần lớn thời gian của trận đấu với chỉ 10 người trên sân.

Đá 'đội hình B' và thiếu người, Sinh viên Nhật Bản vẫn thắng Hanyang Hàn Quốc

Quế Sơn | 01/11/2019, 17:45

Sinh viên Nhật Bản tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng trước U.21 Hanyang (Hàn Quốc). Đặc biệt là đội bóng của HLV Lee Woo Young đã thi đấu phần lớn thời gian của trận đấu với chỉ 10 người trên sân.

Chiều nay, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, giải U.21 Quốc tế 2019, độiSinh viên Nhật Bản vào trận với tâm lý hết sức thỏa mái khi đã giành chiến thắng đậm trong trận đấu đầu tiên, vì thế HLV Lee Woo Young đã thay đổi tới 7 vị trí trong đội hình so với trận đấu gặp FK Sarajevo, nhằm mục đích bảo toàn lực lượng thi đấu trận quan trọng với U.21 Tuyển chọn Việt Nam ở lượt trận cuối cùng.

Đá với đội hình có nhiều thay đổi, nhưng Sinh viên Nhật Bản vẫn nắm hoàn toàn thế trận trên sân, những cầu thủ U.21 Hanyang luôn luôn phải chạy theo bóng, Nhật Bản chơi bóng một cách thong thả. Điều gì đến cũng đã đến, phút 15, Kozuki Shosei khống chế bóng gọn gàn xoay người dứt điểm vào góc hiểm mở tỷ số 1-0, bàn thắng đến từ một pha phối hợp đẹp mắt bên cánh trái của Sinh viên Nhật Bản.

Kozuki ghi bàn mở tỷ số cho Sinh viên Nhật Bản - Ảnh: TN

Tiếp tục đến phút 28, từ tình huống phản công nhanh, Sato Daiki đi bóng tốc độ bên cánh trái chuyền ngược ra cho Otake Shigo nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng của HLV Lee Woo Young. Sự kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao ở phút thứ 36 khi Sinh Viên Nhật Bản bất ngờ bị đuổi 1 cầu thủ, Shiizaki Yuji có pha kéo người trong tình huống phản công và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Thi đấu hơn người, U.21 Hanyang liên tục đẩy cao đội hình tấn công. Ngay đầu hiệp 2 đội bóng Hàn Quốc đã có được thành quả, phút 48 Kim Jeong Hyun có pha bay người lắc đầu đẹp mắt từ tình huống cố định bên cánh phải. Có bàn gỡ, tinh thần lên cao, U.21 Hanyang tiếp tục tạo ra các tình huống hãm thành để tìm bàn thắng sang bằng tỷ số.

Dù thi đấu hơn người, nhưng đội bóng Hàn Quốc cũng không thể lật ngược thế cơ - Ảnh: TN

Tấn công áp đảo, nhưng vô duyên trong các tình huống dứt điểm, phút 63 U.21 Hanyang đã phải nhận đòn kết liểu, Inami Tetsuyuki kết thục gọn gàn pha dàn xếp phản công nhanh, đưa bóng găm thẳng vào góc lưới. Tỷ số được nâng lên 3-1, trước những nỗ lực không ngừng của các cầu thủ Hàn Quốc. Phút thi đấu cuối cùng, Hanyang gỡ thêm được 1 bàn thắng từ tình huống đá 11m thành công của số 6 Cha oh Yeon. 3-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thắng trận thứ 2 liên tiếp, Sinh viên Nhật Bản cho thấy họ là ứng viên sáng giá cho chức vô địch giải U.21 quốc tế năm nay. Với 6 điểm giành được sau 2 trận đấu, Sinh viên Nhật Bản sẽ dễ thở hơn ở trận đấu cuối cùng gặp đội chủ nhà U.21 Tuyển chọn Việt Nam vào ngày 3.11.

Quế Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đá 'đội hình B' và thiếu người, Sinh viên Nhật Bản vẫn thắng Hanyang Hàn Quốc