Đó là chia sẻ của tiền vệ Trần Thanh Sơn trước buổi tập chiều nay sau trận thắng Indonesia và chuẩn bị gặp U22 Singapore.​

'U.22 Việt Nam sẽ thắng Singapore để giành vé vào bán kết SEA Games 30'

02/12/2019, 18:03

Đó là chia sẻ của tiền vệ Trần Thanh Sơn trước buổi tập chiều nay sau trận thắng Indonesia và chuẩn bị gặp U22 Singapore.​

Chiều nay 2.12, U22 Việt Nam đã có buổi tập trên sân Blue pitch chuẩn bị cho trận đấu với U.22 Singapore vào ngày mai 3.12. Tiền vệ Trần Thanh Sơn của HAGLđược chỉ định trả lời truyền thông và anh cho biết, U.22 đã chuẩn bị của U22 Việt Nam cho trận đấu thứ 4 tại SEA Games 30.

"Lúc này, toàn đội đang rất vui vẻ, phấn khởi, cũng động viên lẫn nhau để những trận đấu tiếp theo chơi tốt. HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ phải xoay tua để cho các bạn có thể thi đấu trải nghiệm tại giải lần này. Đối thủ U.22 Singapore ngày mai cũng khó chơi với U22 Việt Nam, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có 1 tấm vé vào chơi vòng bán kết", Thanh Sơn cho biết.

Nhận định về đối thủ, tiền vệ của U.22 Việt Nam đánh giá: "Điểm mạnh của đối thủ này là tinh thần tốt nhưng ngày mai, U.22 Việt Nam sẽ chơi tấn công tổng lực để giành chiến thắng. Riêng cá nhân, tôi ấn tượng với cầu thủ số 9 của Singapore. Sau chiến thắng trước U.22 Indonesia, tôi nghĩ cơ hội đi tiếp của U.22 Việt Nam là rất cao", tiền vệ Trần Thanh Sơn chia sẻ trước trận đấu với U22 Singapore vào ngày mai.

Trước tình hình bão có thể đổ bộ vào Philippines vào ngày mai, anh cho biết HLV trưởng đã có những phương án và dự phòng:

"Tôi nghĩ rằng cơn bão đó cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến trận đấu ngày mai. Tuỳ thuộc thời tiết như thế nào thì mình cũng chiến thôi. HLV Park Hang-seo cũng đã lưu ý toàn đội cần sử dụng giày đinh tròn, nó có khả năng bám sân để có thể thi đấu dưới trời mưa", tiền vệ của HAGL chia sẻ.

Sau 3 lượt đấu, Việt Nam đang đứng nhất bảng với 9 điểm. Theo sau là Thái Lan và Indonesia với 6 điểm. Singapore đứng thứ 4 với 3 điểm và hai đội cuối là Lào và Brunei.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'U.22 Việt Nam sẽ thắng Singapore để giành vé vào bán kết SEA Games 30'