Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có cuộc đụng độ với đội bóng 6 lần vô địch U.20 World Cup ngay trên sân nhà Mỹ Đình.

U.22 VN - U.20 Argentina: Trận cầu đôi công, mãn nhãn?

Nguyên Huy | 14/05/2017, 18:59

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có cuộc đụng độ với đội bóng 6 lần vô địch U.20 World Cup ngay trên sân nhà Mỹ Đình.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân xứ nghệ dành cho đội bóng trẻ tuổi đối phương những sự tôn trọng nhất định khi nói:

"Argentina là một trong những nền bóng đá nhất nhì thế giới. Được giao đấu với họ là một sự may nắm cho tuyển U.22 Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games vào tháng 8 tới đây.

Trong trận đấu với U.20 Việt Nam diễn ra trước đây vài ngày trên sân Thống Nhất, Theo tôi thấy thì họ chỉ dùng 60% khả năng mà đã có một chiến thắng đậm như vậy".

CĐV đến sân Mỹ Đình để cổ động cho U.22 TVN. Ảnh Tuấn Tú

Để trả lời câu hỏi, tuyển U.22 VN sẽ chơi bóng như thế nào trước một đội bóng mạnh như Argentina. HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Nói như vậy, không có nghĩa U.22 VN sẽ phải "cuối đầu" chơi bài tử thủ. Theo quan điểm của tôi thì đây là một trận đấu giao hữu. Điều này có nghĩa thắng hay thua, thua với tỷ số bao nhiêu không quan trọng.

Mà điều chúng tôi cần biết là U.22 VN sẽ chơi như thế nào trước một đội bóng cực mạnh của bóng đá thế giới. Từ đó thu lượm được những bài học bổ ích cho đấu trường mà chúng ta đặt mục tiêu làSEA Games 29."

HLV Nguyễn Hữu Thắng và tiền đạo Công Phượng trong cuộc họp báo. Ảnh Tuấn Tú

Nói về đối thủ trẻ này, thủ quân Công Phượng cho biết:“U.22 VN có kỹ thuật tốt, chơi bóng ngắn, ban bật nhỏ để đối đầu với U.20 Argentina. Do U.20 Argentina là đối thủ mạnh nên tôi rất hào hứng, mong chờ được thi đấu với họ. Tôi cùng đồng đội sẽ cố gắng hết sức mình để có thể làm nênmột trận cầu mãn nhãn với U.20 Argentina".

Đội hình dự kiến:

U.22 Việt Nam: Minh Long - A Hoàng, Văn Khánh, Đình Khương, Văn Thanh - Ti Phông, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Hồng Duy - Công Phượng, Thanh Bình

U.20 Argentina: Marcelo Mino - Foyth, Valenzuela, Montiel, Senesi - Torres, Palacios, Mansilla, Colombatto - Belmonte, Ponce.

Biên Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.22 VN - U.20 Argentina: Trận cầu đôi công, mãn nhãn?