Giằng co suốt 90 phút nhưng không có bàn thắng nào được ghi, U.23 Việt Nam và UAE chia điểm ở trận khai màn bảng D VCK U.23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

U.23 Việt Nam chia điểm với UAE ở trận đầu ra quân tại VCK châu Á 2020

10/01/2020, 16:00

Giằng co suốt 90 phút nhưng không có bàn thắng nào được ghi, U.23 Việt Nam và UAE chia điểm ở trận khai màn bảng D VCK U.23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Ảnh: Zing.vn

Diễn biến chính của trận đấu

Phút 90+5: hết giờ. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội chia điểm nhau ở trận đầu ra quân.

Phút 89: Thái Quý vào sân thay Tiến Linh. Hiệp 2 được cộng thêm 5 phút.

Phút 88: Suýt vào: Từ pha phạt góc, Quang Hải câu bóng vào trong, Việt Anh nhảy cao đánh đầu nhưng bóng chệch cột dọc.

Phút 86 Suýt vào: Quang Hải dùng kỹ thuật cầm bóng và qua người, anh tung cú sút ở góc hẹp, hậu vệ đôi bạn phá bóng đến ngay Tiến Dũng, tiền đạo VN tung cú sút bồi nhưng thủ môn đội bạn phá ra.

Phút 81: Liên tục những pha sút bóng của Việt Nam nhưng vẫn chưa đến khung thành UAE. Quang Hải sau đó bị chuột rút.

Phút 79: Nhận đường chuyền vào của đồng đội, Tiến Linh giơ chân sút liền nhưng hậu vệ UAE đã kịp ngăn cản.

Phút 67: HLV Park tăng cường tấn công khi cho Trọng Hùng vào sân thay cho Đức Chiến.

Phút 62: Nhận được đường chuyền từ Quang Hải, Hoàng Đức tung cú sút căng, hậu vệ UAE phá bóng và bóng trúng tay nhưng trọng tài không cho Việt Nam hưởng quả 11m mà chỉ là phạt góc.

Phút 57: Đình Trọng vào sân thay cho Huỳnh Tấn Sinh. Sự có mặt của trung vệ này sẽ giúp hàng thủ Việt Nam chắc chắn hơn.

Phút 55: Đức Chiến bị thẻ vàng vì phạm lỗi kéo người khá lộ liễu. Từ pha đá phạt của UAE, Bùi Tiến Dũng nhảy cao bắt bóng, cầu thủ đội bạn kê người người khiến thủ môn Việt Nam ngã tự do khá đau đớn.

Phút 49: Huỳnh Tấn Sinh phạm lỗi với cầu thủ UAE ngay vạch 16,50. Trọng tài chỉ vào chấm 11m nhưng sau khi tham khảo với VAR, trọng tài chính thay đổi quyết định cho UAE phạt ngoài cấm. Từ pha sút bóng căng của đối phương, Bùi Tiến Dũng phán đoán đúng, đấm bóng ra ngoài, cứu nguy cho U.23 Việt Nam.

Hiệp 2 bắt đầu:

Phút 45 + 1: Hết hiệp 1. Hai đội tạm hoà 0-0.

Phút 42: Huỳnh Tấn Sinh bị thẻ vàng vì phạm lỗi với cầu thủ UAE.

Phút 40: Ali Saleh tiếp tục là ngòi nổ nguy hiểm bên cánh trái của UAE. Cầu thủ này có pha đi bóng xuyên phá cánh trái rồi căng ngang cho đồng đội. Nhưng Zayed Al Ameri dứt điểm trượt bóng và Tiến Dũng đã băng ra để bắt bóng trong chân Saeed Suwaidan.

Phút 34: Từ điểm đá phạt bên cánh trái, cầu thủ UAE treo bổng vào trong nhưng Tiến Dũng đã chọn đúng điểm rơi để bắt gọn.

Phút 30: Hoàng Đức có bóng bên cánh trái, anh gặt bóng cho Quang Hải, đội trưởng U.23 VN sút căng, bóng vọt xà tiếc nuối.

Phút 27: Tận dụng pha bóng lộn xộn, Đức Chiến tung cú sút nhưng bóng đi nhẹ và không thể gây khó khăn cho thủ môn Al Shamsi.

Phút 22: Thành Chung phá bóng trúng cầu thủ UAE, giúp cầu thủ này có cơ hội sút xa. Bóng đi căng nhưng không chính xác.

Phút 18: Việt Anh bị phạm lỗi ở cánh trái, Quang Hải đứng trước bóng. Trong khi mọi phán đoán được cho rằng đội trưởng Việt Nam đá vào cho đồng đội thì Quang Hải câu bóng thẳng vào góc cao khung thành, bóng bay ra ngoài trong gang tấc.

Phút 14: Hàng hậu vệ Việt Nam có giây mất tập trung tạo điều kiện cho cầu thủ Saleh có khoảng trống, sút bóng nguy hiểm. May mắn bóng bay cao hơn khung thành.

Phút 12: Quang Hải có pha thoát bóng bên cánh trái, anh loại hậu vệ và chuyền bóng cho Tiến Linh, tiền đạo Việt Nam băng xuống không sút liền, khiến thủ môn UAE phá bóng. Từ quả phạt góc, bóng câu bổng vào và Hoàng Đức giơ chân sút mạnh, bóng đi căng nhưng ra ngoài.

Ảnh: VNE

Phút 9: Huỳnh Tấn Sinh có pha phạm lỗi, may mắn trọng tài chỉ nhắc nhở. UAE được hưởng quả đá phạt trực tiếp nhưng không nguy hiểm.

Phút 6: Tiến Linh có pha thoát xuống bên cánh phải, đi b1ng vào khu vực cấm nhưng hậu vệ đội bạn đã kèm chặt.

Phút 5: Sau hơn 5 phút đầu, hai đội chơi chậm và thăm dò đối phương là chính.

Phút 1: U.23 Việt Nam mặc trang phục đỏ truyền thống. UAE trang phục trắng và phát bóng trước.

Trận đấu bắt đầu:

Đội hình ra sân của hai đội

U.23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Thành Chung, Ngọc Bảo, Việt Anh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Thanh Thịnh, Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh.

U.23 UAE: Alshamsi, Al Mahri, Al Hammady, Ibrahim Salim, Alameri, Ali Saleh, Albalooshi, Bekheet, Sharif, Almehrzi, Suwaidan, Skorza.

Diễn biến trước trận đấu

UAE không phải là đối thủ xa lạ với Việt Nam. Tại Asian Games 2018, hai đội từng chạm trán trong trận tranh HC đồng nơi UAE giành chiến thắng bằng loạt đá luân lưu.

Trong trận giao hữu hồi tháng 10.2019 tại TP.HCM, hai đội hòa 1-1. Sau đó, hôm 14.11.2019, nhiều trụ cột trong đội hình U.23 của Việt Nam và UAE lại đọ sức ở cấp ĐTQG trong trận vòng loại World Cup 2020 trên sân Mỹ Đình, nơi thầy trò ông Park Hang-seo thắng 1-0 nhờ siêu phẩm sút xa của Tiến Linh. Chính vì kết quả gần nhất đã khiến cho người hâm mộ tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có một kết quả tốt vào chiều nay.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Trước các giải đấu lớn các cầu thủ sẽ khó tránh khỏi tâm lý căng thẳng. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải giúp họ vượt qua áp lực. Cho đến thời điểm này, U.23 Việt Nam đã sẵn sàng 100% cho trận đấu ra quân gặp U.23 UAE. Mục tiêu của chúng tôi là có kết quả tốt và sẽ vào tứ kiết".

Trong khi đó, tiền đạo Tiến Linh - người vừa ghi bàn vào lưới UAE cách đây không lâu đã cho biết, anh rất muốn tái lập bàn thắng vào lưới đội bóng Tây Á. “Việc ghi được một bàn thắng đẹp vào lưới UAE tại Vòng loại World Cup khiến tôi rất vui và hạnh phúc. Bản thân tôi rất muốn tái hiện thành tích đó một lần nữa để giúp đội tuyển có được điểm số tốt cũng như có được trận ra quân thực sự ấn tượng dành cho người hâm mộ”, tiền đạo tuyển U.23 Việt Nam cho biết.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.23 Việt Nam chia điểm với UAE ở trận đầu ra quân tại VCK châu Á 2020