Với việc phải rơi vào bảng tử thần, mục tiêu của U19 PVF Hưng Yên trước U19 Long An vào 17h30 chiều nay là phải giành trọn 3 điểm để tạo đà tâm lý cho thầy trò HLV Lê Quang Trãi.

U19 PVF Hưng Yên - U19 Long An: Chủ nhà chờ khởi đầu suôn sẻ

VĐ - LT | 22/03/2022, 11:00

Với việc phải rơi vào bảng tử thần, mục tiêu của U19 PVF Hưng Yên trước U19 Long An vào 17h30 chiều nay là phải giành trọn 3 điểm để tạo đà tâm lý cho thầy trò HLV Lê Quang Trãi.

Với việc thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột vì phải chi viện cho đội hạng Nhất Phố Hiến, U19 PVF Hưng Yên đã gặp những khó khăn  khi chung bảng với U19 Đông Á Thanh Hoá, U19 Đà Nẵng hay U19 Quảng Nam tại vòng loại.

Tuy nhiên khi trở lại Vòng chung kết U19 Quốc gia, HLV Lê Quang Trãi sẽ có thêm những sự bổ sung chất lượng về nhân sự khi tiền đạo chủ lực Nguyễn Thanh Nhàn, trung vệ Trần Ngọc Sơn hay Nguyễn Hiểu Minh đều sẽ góp mặt.

Với việc đã được cọ xát ở sân chơi hạng Nhất được kỳ vọng sẽ giúp cho các cầu thủ trẻ U19 PVF Hưng Yên này có thêm những kinh nghiệm, cũng như bản lĩnh để trở thành chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội, đặc biệt là tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn, cầu thủ giành vua phá lưới U19 năm ngoái và đã có 1 bàn thắng cho đội hạng Nhất Phố Hiến năm nay.

Tại vòng loại, điểm yếu của U19 PVF Hưng Yên đó là khâu dứt điểm, song với sự xuất hiện của Thanh Nhàn, HLV Lê Quang Trãi có thể yên tâm hơn cho hàng công của đội chủ nhà.

Việc chỉ đối đầu U19 Long An ở trận khai mạc là một lợi thế không nhỏ cho đội chủ nhà U19 PVF Hưng Yên có thể giành trọn 3 điểm để có thể cạnh tranh một trong hai vị trí dẫn đầu góp mặt tại tứ kết, nhất là trong bối cảnh họ phải cạnh tranh với U19 Viettel hay U19 Hoàng Anh Gia Lai ở chung bảng.

So với U19 PVF Hưng Yên, U19 Long An không được đánh giá cao bằng, nhưng đây cũng được xem là một trong những ẩn số ở Vòng chung kết U19 Quốc gia năm nay khi những gì đoàn quân trẻ của HLV Lương Quốc Bảo thể hiện tại vòng loại cũng rất ấn tượng với vị trí nhì bảng E.

Với dàn cầu thủ như Nguyễn Quốc Trung, Lê Trương Quốc Thắng, Nguyễn Lâm Gia Bảo hay Nguyễn Phúc Văn Anh, U19 Long An cũng tạo ra nhiều điểm nhấn trong lối chơi nhờ vào sự chặt chẽ và ổn định.

Song, việc có thể đánh bại chủ nhà U19 PVF Hưng Yên ngay trận khai mạc sẽ là nhiệm vụ bất khả thi đối với thầy trò HLV Lương Quốc Bảo. Vì vậy, mục tiêu của đội bóng đến từ khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long chiều nay là cố gắng cầm chân những nhà đương kim vô địch.

Trận đấu khai mạc giữa chủ nhà U19 PVF Hưng Yên và Long An sẽ được diễn ra vào lúc 17h30 ngày 22.3 trên SVĐ trung tâm PVF.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
9 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U19 PVF Hưng Yên - U19 Long An: Chủ nhà chờ khởi đầu suôn sẻ