Trận đấu sớm nhất ở lượt trận mở màn VCK U19 Quốc gia 2022 vào 14h30 chiều nay là cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi là cuộc so tài giữa U19 Hoàng Anh Gia Lai gặp U19 Viettel, hai đội đều có kết quả rất ấn tượng ở vòng bảng.

U19 Hoàng Anh Gia Lai - U19 Viettel: Kỳ phùng địch thủ

VĐ - LT | 22/03/2022, 09:04

Trận đấu sớm nhất ở lượt trận mở màn VCK U19 Quốc gia 2022 vào 14h30 chiều nay là cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi là cuộc so tài giữa U19 Hoàng Anh Gia Lai gặp U19 Viettel, hai đội đều có kết quả rất ấn tượng ở vòng bảng.

VCK U19 Quốc gia 2022 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính ngay lượt trận đầu tiên khi những đội bóng mạnh và là ứng cử viên cho chức vô địch năm nay là U19 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và U19 Viettel sẽ chạm trán nhau ngay từ đầu, trong khi đó, chủ nhà U19 PVF Hưng Yên cũng đối mặt với ẩn số khác là U19 Long An.

Tại vòng loại, với lực lượng được đánh giá rất cao khi sở hữu nhiều gương mặt tài năng của đội bóng Phố Núi như Nguyễn Đức Việt, Đinh Thành Đạt, hậu vệ Nguyễn Đăng Thọ, hay thủ môn Huỳnh Trần Bảo Duy… thầy trò HLV Chu Ngọc Cảnh đã thể hiện sự lấn lướt với thành tích bất bại, giành ngôi đầu bảng trong bảng đấu có đối thủ nặng ký là U19 Hà Nội FC.

Ngoài lực lượng mạnh, đoàn quân HLV Chu Ngọc Cảnh còn cho thấy lối chơi hiệu quả với những pha phối hợp ngắn với tốc độ cao nhờ sự kết dính đến từ 3 tuyến, những điểm yếu về phòng ngự của các lứa trẻ HAGL đã ít xuất hiện hơn ở lứa U19 HAGL năm nay.

Có hành trình khá suôn sẻ ở vòng loại, nhưng U19 HAGL sẽ bắt đầu VCK năm nay đầy khó khăn khi chạm trán đối thủ cứng cựa là U19 Viettel, đội cũng giành 8 chiến thắng ở vòng loại.

Sau 1 năm vắng bóng ở sân chơi U19 Quốc gia, U19 Viettel đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình trong việc thách thức những ứng cử viên vô địch như chủ nhà U19 PVF Hưng Yên, U19 Học viện Nutifood, U19 Hà Nội…

Dàn cầu thủ U19 Viettel năm nay được đánh giá rất chất lượng khi có nhiều cái tên nổi bật như tuyển thủ U19 Việt Nam – Khuất Văn Khang, Trịnh Minh Khôi, Nguyễn Văn Tú hay Tạ Việt Sơn… Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thanh Hải cũng là một người dày dạn kinh nghiệm trong công tác đào tạo trẻ.

Chính vì lẽ trên, trận đấu giữa U19 HAGL và U19 Viettel chiều nay xứng đáng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ vậy, 3 điểm có được ở trận mở màn sẽ là tiền đề giúp một trong hai đội bóng có được lợi thế để tiến xa hơn ở Vòng chung kết U19 Quốc gia 2022 năm nay.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U19 Hoàng Anh Gia Lai - U19 Viettel: Kỳ phùng địch thủ