Phát biểu tại buổi họp báo, Nhà báo Nguyễn Công Khế cho biết: “Sân chơi U.19 Quốc gia năm nay sẽ xuất hiện rất nhiều cầu thủ được đánh giá rất tiềm năng của bóng đá Việt Nam"

Bốc thăm VCK U.19 Quốc gia: Hấp dẫn ngay từ vòng bảng

VĐ-LT | 21/03/2022, 12:19

Phát biểu tại buổi họp báo, Nhà báo Nguyễn Công Khế cho biết: “Sân chơi U.19 Quốc gia năm nay sẽ xuất hiện rất nhiều cầu thủ được đánh giá rất tiềm năng của bóng đá Việt Nam"

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp, đặc biệt là đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác tổ chức ở vòng loại, nhưng nhờ sự quan tâm của Ban tổ chức giải cũng như Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã giúp vòng loại U.19 Quốc gia diễn ra như đúng kế hoạch.

Sáng 21.3 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, Ban tổ chức VCK U19 Quốc gia 2022 đã tiến hành buổi lễ họp báo và bốc thăm chia bảng cho 12 đại diện xuất sắc góp mặt tại Vòng chung kết năm nay gồm chủ nhà U19 PVF Hưng Yên, U19 Hà Nội, U19 Thanh Hoá, U19 SLNA, U19 Long An, U19 Sài Gòn, U19 B. Bình Dương, U19 Đồng Tháp, U19 Viettel, U19 Bình Định, U19 HAGL và U19 Học viện Nutifood.

Đến dự buổi họp báo có Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch tập đoàn truyền thông Thanh Niên – Trưởng Ban tổ chức giải, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đại diện đơn vị đăng cai và các nhà tài trợ cho giải đấu.

2.jpg
Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu

Phát biểu tại buổi họp báo, Nhà báo Nguyễn Công Khế cho biết: “Sân chơi U.19 Quốc gia năm nay sẽ xuất hiện rất nhiều cầu thủ được đánh giá rất tiềm năng của bóng đá Việt Nam như Nguyễn Thanh Nhàn (U19 PVF Hưng Yên), Hồ Văn Cường (U19 SLNA), Nguyễn Thái Quốc Cường (U19 HAGL)…đây đều là những gương mặt được đặt kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam hướng đến những mục tiêu trong tương lai.

Đặc biệt sau thành công của giải U23 Đông Nam Á 2022 khi đã xuất hiện rất nhiều cầu thủ thi đấu rất hay tại VCK U21 Quốc gia 2021 đã giúp cho đội U23 Việt Nam có được nguồn nhân lực dồi dào để bổ sung cho đội tuyển lúc đội gặp nhiều khó khăn về lực lượng. Vì vậy, đây sẽ là sân chơi chất lượng để các cầu thủ trẻ có dịp thể hiện và chứng tỏ được năng lực của mình, qua đó làm nền tảng cho các lứa đội tuyển sau này.”

Nhà báo Nguyễn Công Khế trả lời phỏng vấn VTV

Bên cạnh đó, thay mặt cho Ban tổ chức giải, Nhà báo Nguyễn Công Khế cũng đã gửi lời cảm ơn đến đơn vị đăng cai là chủ nhà PVF, các đơn vị tài trợ đã luôn đồng hành cùng giải đấu, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 ảnh hưởng rất nhiều đến các doanh nghiệp đồng hành.

3.jpg

Cũng tại buổi lễ bốc thăm, lá thăm may rủi đã đưa 3 đội mạnh, ứng viên cho danh hiệu vô địch vào chung bảng A là HAGL, Viettel, PVF Hưng Yên và đội còn lại ở bảng này là Long An. Cuộc chiến giành 2 tấm vé nhất, nhì bảng đấu này vào tứ kết hứa hẹn hấp dẫn. Đội xếp hạng ba vẫn chưa hết cơ hội khi có 2 suất vào tứ kết cho đội hạng ba có thành tích tốt nhất.

4 đội ở bảng B gồm Hà Nội, SLNA, Bình Định, Đồng Tháp. Bảng đấu này cũng hứa hẹn cạnh tranh gay cấn khi trình độ các đội không quá chênh lệch.

Đương kim á quân Học viện Nutifood nằm ở bảng C cùng Thanh Hóa, Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC. Bảng đấu này ngoài Học viện Nutifood nhỉnh hơn, các đội còn lại sẽ “tử chiến” tranh vé đi tiếp.

VCK giải U.19 quốc gia sẽ khởi tranh ngày mai (22.3) tại PVF với trận khai mạc lúc 17 giờ 15 giữa PVF Hưng Yên gặp Long An. Trận đấu này được trực tiếp trên VTV, Bóng đá TV, K+, HTV, SCTV, VTC…Trước đó diễn ra trận đấu mở màn bảng A giữa HAGL gặp Viettel hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bốc thăm VCK U.19 Quốc gia: Hấp dẫn ngay từ vòng bảng