Trong một tuyên bố mới đây, HLV Unai Emery đã ám chỉ rằng tiền vệ người Đức, Mesut Ozil có thể sẽ có mặt trong cuộc đụng độ giữa Arsenal và Chelsea.

Unai Emery tiết lộ Mesut Ozil sẽ có mặt trong cuộc chiến chống Chelsea

Quế Trân | 18/01/2019, 12:13

Trong một tuyên bố mới đây, HLV Unai Emery đã ám chỉ rằng tiền vệ người Đức, Mesut Ozil có thể sẽ có mặt trong cuộc đụng độ giữa Arsenal và Chelsea.

Người quản lý quân đoàn Pháo thủ, Unai Emery đã cho hay ông đang dự tính đưa Mesut Ozil trở lại đội hình trong cuộc nghênh tiếp đại kình địch cùng thành phố, Chelseavào cuối tuần này.

Cú ngã ngựa đầy bất ngờ và đáng thất vọng trước West Ham trên sân Olympic, Arsenal hiện đang có 41 điểm và kém đến 6 điểm so với các đối thủ phía tây thành London.

Sau 22 vòng đấu, Chelsea hiện đang đứng ở vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp, nơi mà họ mặc nhiên tham dự vòng loại Champions League.

Giải Ngoại hạng Anh còn 18 vòng đấu nữa sẽ hạ màn và quân đoàn Pháo thủ đang rất muốn chen chân vào top bốn để tham dự đấu trường châu lục.

Mesut Ozil không những đã không được đưa vào đội hình thi đấu của Emery cho chuyến làm khách trước The Hammers mà trước đó, kể từ Giáng sinh, cựu tiền vệ tuyển Đức đã phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị.

Khi được hỏi liệu Ozil sẽ có mặt trong cuộc đụng độ tới đây trước Chelsea, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết:

“Anh ấy bị chấn thương, đôi khi anh ấy ổn, đôi khi không ổn. Tôi muốn mọi cầu thủ đều ổn cho mọi trận đấu và ngôi sao tiền vệ người Đức cũng phải như vậy”, Emery nói.

“Ozil đã không có mặt trong trận đấu vừa qua nhưng trong các buổi tập gần đây, anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ. Nhiều khả năng tiền vệ người Đức sẽ có tên trong trận đấu với Chelsea.

Tôi muốn mọi cầu thủ đều phải làm việc một cách chăm chỉ. Điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhưng qua cách tập luyện cùng đội bóng chúng tôi thấy được cầu thủ này muốn ra sân để chung vai gánh vác cùng đồng đội”, thuyền trưởng Arsenal tiếp lời.

Emery được cho là đã nói với người đàn ông 30 tuổi, người mà chưa qua hết 12 tháng trong hợp đồng kéo dài bốn năm với mức lương 350.000 bảng được ký vào tháng 2 năm ngoái rằng anh có thể ra đi để tìm một CLB mới vào mùa hè tới.

Tiền vệ người Đức từng vô địch World Cup đã không mong muốn rời khỏi đội bóng phía bắc London. Ozil đã chứng minh quan điểm này bằng việc tập luyện chăm chỉ trong phòng tập để cải thiện thể lực của mình nhằm thuyết phục người quản lý của mình rằng anh xứng đáng có một vị trí trong đội hình ra sân của Pháo thủ.

Trong cuộc đụng độ với Chelsea, người đã đánh bại Arsenal 3-2 tại Stamford Bridge hồi đầu mùa này, trận cầu mà Ozil đã ghi bàn ở phút 68.

Emery cho biết thêm: “Tôi muốn thấy Arsenal chiến thắng trong cuộc tái đấu này. Mọi người sẽ chứng kiến chúng tôi có hai màn trình diễn khác nhau trên sân nhà và sân khách.

Trên sân nhà, Arsenal chắc chắn sẽ rất tự tin với sự ủng hộ của những cổ động viên cuồng nhiệt. Đối đầu Chelsea sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng đó sẽ là thử nghiệm tốt cho chúng tôi’, nhà cầm quân người Tây Ban Nha kết luận.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Unai Emery tiết lộ Mesut Ozil sẽ có mặt trong cuộc chiến chống Chelsea