Với nhiều tính năng nổi bật, những ứng dụng chỉnh sửa ảnh sau đây sẽ giúp người mê dịch chuyển có loạt ảnh tuyệt vời cho chuyến đi du lịch của mình.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh không thể thiếu của dân du lịch

18/09/2020, 15:15

Với nhiều tính năng nổi bật, những ứng dụng chỉnh sửa ảnh sau đây sẽ giúp người mê dịch chuyển có loạt ảnh tuyệt vời cho chuyến đi du lịch của mình.

Để có những bức ảnh đáng nhớ, bạn cũng cần sự hỗ trợ của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh - Ảnh: Internet

Snapseed

Snapseed nghe có vẻ khó hiểu nhưng là công cụ chỉnh ảnh hiệu quả. Ứng dụng mang đến nhiều tiện ích chỉnh sửa ảnh như cắt xén, tô màu, tăng giảm độ sắc nét và biến dạng. Snapseed còn cho phép bạn kiểm soát việc chỉnh sửa ảnh, thậm chí là hỗ trợ nhiều tùy chọn nâng cao như phơi sáng kép, điều khiển đường cong và điều chỉnh bộ lọc.

VSCO

Ứng dụng này rất phổ biến với dân du lịch, được biết đến nhiều nhất với các bộ lọc cài sẵn, một khái niệm tương tự như các bộ lọc trên Instagram nhưng dễ thao tác hơn nhiều.

Lý do khiến VSCO phổ biến là có một bộ lọc màu phong phú, có tính cập nhật cao, giao diện dễ sử dụng và tính năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời. App mang đến cho bức ảnh đủ màu sắc từ vintage, tươi sáng tới cá tính mà không hề làm giảm chất lượng ảnh. Tuy nhiên, để sử dụng full màu VSCO bạn cần phải trả tiền nhé.

Tương tự như Instagram, bạn có thể chỉnh sửa ảnh và đăng chúng lên tài khoản VSCO cá nhân.

Picsart

Picsart là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng phổ biến với cộng đồng mê xê dịch. App này phép chỉnh sửa miễn phí, sở hữu nhiều công cụ và tính năng nâng cao không khác gì phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính. Chính vì thế, Picsart còn được gọi là “Photoshop phiên bản di động”.

Picsart là ứng dụng giúp bạn tha hồ sáng tạo với những bức ảnh với hàng loạt các công cụ biên tập, xử lý hình ảnh chuyên nghiệp như cắt ghép, chỉnh sửa, vẽ ảnh, chèn chữ nghệ thuật, tạo Collage trong vòng "một nốt nhạc”, đan trộn nhiều bức ảnh với nhau, hay làm hiệu ứng hành tinh thu nhỏ…

Magic Hour

Như tên gọi, Magic hour là ứng dụng xác định thời điểm chụp ảnh với ánh sáng phù hợp. Ứng dụng này xác định thời điểm khi ánh sáng tốt nhất, giúp bạn lưu lại khoảnh khắc đẹp, nhất là bình minh và hoàng hôn.

Magic Hour còn có các tính năng khác như cần bằng trắng, bão hòa, chỉnh sửa độ sáng và hơn 40 bộ lọc để người dùng lựa chọn cho những bức ảnh của mình.

TouchRetouch

Ứng dụng này cho phép người dùng loại bỏ những vật thể mà bạn không muốn xuất hiện trong khung hình.

Ứng dụng chỉ yêu cầu bạn sử dụng ngón tay của mình để "tô màu" đối tượng cần xóa và sau đó chúng sẽ biến mất. Có thể hơi phức tạp và mất thời gian khi xóa các đối tượng thực sự yêu cầu chi tiết, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một bản sửa lỗi nhanh, đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa tốt nhất.

Ribbet

Ribbet là một ứng dụng chụp và chỉnh ảnh ít được biết đến hơn. Điều này thật đáng tiếc khi đây là một trong những ứng dụng tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng vì hiệu quả cũng như cách sử dụng dễ dàng. Ribbet có giao diện và thiết kế tương tự như Snapseed song có tốc độ động nhanh hơn khi áp bộ lọc và chỉnh sửa khuyết điểm trên da.

Adobe Photoshop Lightroom

Adobe Photoshop Lightroom phiên bản dành cho điện thoại di động, tải miễn phí mang đến những tông màu bắt mắt. App có chức năng điều chỉnh cơ bản về ánh sáng, màu sắc, hiệu ứng, chi tiết giúp người dùng có thể tự tạo ra những tông màu phù hợp cho bức ảnh của mình.

Afterlight

Ứng dụng này cung cấp các công cụ chỉnh sửa nhanh chóng, đơn giản với những bộ lọc và khung hình màu sắc theo trend. Các công cụ chỉnh sửa của Afterlight từ đơn giản như cắt xén đến lọc màu mang tính nghệ thuật, chuyên nghiệp. Ngoài ra, khi chỉnh sửa xong, người dùng có thể chia sẻ ngay trên nhiều nền tàng mạng xã hội.

Minh An (T/H)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh không thể thiếu của dân du lịch