Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại An Giang, chiều 5.9 Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay 2 trong 3 nạn nhân của vụ tại nạn trên được chuyển đến bệnh viện này đã tử vong.

Va chạm với xe tải, thai phụ và 2 cháu bé tử vong

Hồ Quang | 05/09/2017, 17:28

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại An Giang, chiều 5.9 Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay 2 trong 3 nạn nhân của vụ tại nạn trên được chuyển đến bệnh viện này đã tử vong.

Theo Bệnh viện Chợ Rẫy, 2 nạn nhân bị tử vong là bé gái N.T.L. (6 tuổi) và bé trai N.H.P. (5 tuổi).Trong đó béL. sau khi được chuyển đến khoa cấp cứu của bệnh viện thì đã tử vong do vết thương quá nặng; còn bé P. dù được các bác sĩ điều trị tích cực, nhưng sau 2 ngày điều trị bé cũng không qua khỏi.

Riêng trường hợp bệnh nhân còn lại là bé gái N.T.H.H. (10 tuổi) vẫn trong tình trạng nguy kịch, đang được các bác sĩ tiếp tục điều trị tích cựcnhưng tiên lượng dè dặt.

“Bé gái này bị thương khá nặng, máu tụ dưới màng cứng, các bác sĩ đang theo dõi tích cực tình trạng trên của cháu”, một bác sĩ của bệnh viện cho biết.

Trước đó, vào ngày 2.9, thai phụ P.T.L (ngụ An Giang) điều khiển xe gắn máy chở theo con trai là cháu N.H.P. (5 tuổi) cùng 2 đứa cháu là N.T.L. (6 tuổi) và N.T.H.H. (10 tuổi) đến nhà người thân chơi lễ.

Khi xe đang lưu thông trên Quốc lộ 91 thuộc huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) thì bất ngờ va chạm với xe tải. Cú va chạm nẩy lửa trên khiến thai phụ L. ngã xuống đường và bị chính chiếc xe tải trên cán lên người tử vong tại chỗ. Con trai và 2 đứa cháu của chị L. được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết hiện đang tập trung mọi phương tiện tốt nhất để tổ chức cứu chữa cho bé H. Lãnh đạo bệnh viện này cũng đã thống nhất sẽ giảm hoặc miễn chi phí điều trị cho bệnh nhân.

Theo thống kê Bệnh viện Chợ Rẫy, qua 3 ngày nghỉ lễ vừa qua (từ 2 đến 4.9), số bệnh nhân cấp cứu tại tại bệnh viện này lên đến 881 trường hợp, trong đó có 190 trường hợp bị tai nạn giao thông với132 ca gặp chấn thương sọ não.

Hồ Quang

Bài liên quan
Gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái được trợ giúp thế nào?
UBND tỉnh Yên Bái đã có quyết định trợ giúp thân nhân những nạn nhân trong vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng tại Công ty cổ phần Xi măng và khoáng sản Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Va chạm với xe tải, thai phụ và 2 cháu bé tử vong