Những clip khó đỡ, phản cảm về cuộc sống và cách hành xử của thầy trò ông Lê Tùng Vân ở 'tịnh thất Bồng Lai' khiến dân mạng ngao ngán.

Vạch quần cãi lộn, nam nữ tắm bùn chung và các clip khó đỡ của thầy trò ‘tịnh thất Bồng Lai’

Phạm Hồng Quân | 27/12/2019, 12:19

Những clip khó đỡ, phản cảm về cuộc sống và cách hành xử của thầy trò ông Lê Tùng Vân ở 'tịnh thất Bồng Lai' khiến dân mạng ngao ngán.

Xem thêm:Clip công an Hà Nội truy bắt tài xế container chở mỡ động vật làm hàng chục xe té ngã

Nóng mắt vì cô gái 10x livestream cảnh giống hít ma túy, dân mạng vội báo công an

Gã trai Hà Nội bị phát hiện chui vào nhà vệ sinh nữ, giả gái, quay lén các chị em

Mức án nào cho nữ nhân viên mát xa 16 tuổi đâm chết khách boa ít còn đánh người?

Chân dài tưới xăng đốt lửa giữa đường TP.HCM nhảy nhót kiếm tiền: Phạt thế nào?

Sau những lần gây sóng gió dư luận khi Lê Thanh Hoàn Nguyên (sinh năm 1990), Lê Thanh Nhất Nguyên (sinh năm 1991) mặc áo thầy tu đi thi hát bolero ở chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 và 5 cậu bé cạo trọc đầu giành giải thưởng gameshow Thách thức danh hài, cái tên 'tịnh thất Bồng Lai' thời gian qua dính lùm lùm với chuyện cho Võ Thị Diễm My (22 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) đến cư trú và bị gia đìnhcô tới đòi người.

Nhất Nguyên (trái) và Hoàn Nguyên trong vòng sơ tuyển củaTuyệt đỉnh song ca2017.

Bên cạnh đó,' tịnh thất Bồng Lai' có kênh YouTube riêng hơn 1,5 triệu subribe chuyên đăng clip và giật tít gây chú ý để câu view.

Thu hút hơn 15 triệu lượt xem, clip ‘Vĩnh biệt’ Ánh Tâm bị tố là lừa dối người xem từ cách đặt tít đến chuyện dàn dựng nội dung.

Cụ thể hơn, những người ở ‘tịnh thất Bồng Lai’ dựng ra kịch bản mẹ Ánh Tâm đến đón bé về nhà nhưng lại dùng từ ‘vĩnh biệt’ – gây hiểu lầm rằng cô bé qua đời.

Không những thế, họ dùng thủ thuật làm mờ mặt mẹ Ánh Tâm. Song, người mẹ Ánh Tâm trong clip này lại bị bóc mẽ chính là cô Liên Hạnh, một trong những người sống ở ‘tịnh thất Bồng Lai’.

Bắng chứngmẹ Ánh Tâm (bị che mật trong clip) chính là cô Liên Hạnh, một trong những người sống ở ‘tịnh thất Bồng Lai’ - ảnh: Nguyễn Sin

Gây xôn xao gần đây là clip Lê Tùng Vân (88 tuổi,sư phụ ở ‘tịnh thất Bồng Lai’ từng lấy danh xưng là hòa thượng Thích Tâm Đức) và các đồ đệ tố ông Võ Văn Thắng (ba Diễm My) phối hợp cùng Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức bắt cóc con gái của mình, sau đó đưa về nhà riêng ở quận Bình Tân (TP.HCM) giam giữ và ép uống thuốc độc.

Nhóm người ‘tịnh thất Bồng Lai’ gào thét, nói lo sợ những người lạ sẽ đến giết chết nên phải kéo nhau đi trốn ngoài rừng và kêu gọi cộng đồng mạng giải cứu cho Diễm My.

Lê Tùng Vân tố công an phối hợp với ông Võ Văn Thắng bắt cóc Diễm My.

Trong ngày 16 và 17.12, nhiều người lạ đã kéo đến bao vây nhà của ông Thắng đòi thả Diễm My nênCông an quận Bình Tân phải túc trực bảo vệ.

Sau đó, ông Võ Văn Thắng tiết lộ do phát hiện tinh thần Diễm My không bình thường, nghi con gái bị cho uống thuốc hướng thần để một mực đòi đến ‘tịnh thất Bồng Lai’ nên xin công an cho phép đưa cháu về nhà chữa bệnh.

Vậy mà những người trong ‘tịnh thất Bồng Lai’ quay clip tung tin nói Diễm My bị ba bắt cóc, ép uống thuốc độc khiến dư luận hoang mang.

Kênh YouTube của "tịnh thất Bồng Lai" từng đăng clip Diễm My "xuất gia" và nhận "pháp danh" tại nơi đây hôm 13.11.

Sau khi nhiều Facebooker đưa thông tin về sự thật này, kênh YouTube của ‘tịnh thất Bồng Lai’ đã xóa clip vu khống ông Võ Văn Thắng phối hợp công an bắt cóc Diễm My.

Cách đây vài ngày,Diễm My lại bỏ trốn khỏi nhà nhưng sau đó gia đình nhờ các hiệp sĩ tìm được cô.

Mới đây, một dân mạng tổng hợp những clip khó đỡ, phản cảm về cuộc sống và cách hành xử của thầy trò ôngLê Tùng Vân.

Đầu tiên là ôngLê Tùng Vân cởi trần, nằm ngửa để Lê Thanh Nhất Nguyên cùng các cậu bé xoa bóp.

Kế đến là clip những phụ nữ trong ‘tịnh thất Bồng Lai’ cầm nhang vái lạy ôngLê Tùng Vân đang ngồi sau bàn thờ như Phật sống.

Sau màn tắm biển là cảnh ôngLê Tùng Vân cùng các nữ đồ đệ mặc áo nhà chùa và cậu bé tắm bùn chung trongresort nổi tiếngNha Trang.

Phản cảm nhất là clip Lê Thanh Hoàn Nguyên vạch quần khoe vùng kín khi tranh cãi với người khác.

Hòa thượng Thích Minh Thiện, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Long An, khẳng định: “Không có người gọi là Hòa thượng Thích Tâm Đức, không có tịnh thất Bồng Lai mà chỉ có tư thất Bồng Lai và những người đang sống ở đây không phải sư thầy, ni cô hay chú tiểu. Những người này là giả sư nhằm thực hiện ý đồ riêng, hoạt động bất hợp pháp. Giáo hội đang nhờ chính quyền xử lý”.

Hôm 20.12, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Long An đã có công văn gửi Ban thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, khẳng định ‘tịnh thất Bồng Lai’ ở xã Hòa Khánh Tây (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) không phải là tự viện hợp pháp do họ quản lý. Các vị đang sống và sinh hoạt tại đây không phải tu sĩ Phật giáo, do đó không liên quan đến sự quản lý của Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Long An. Họ lợi dụng hình thức tu sĩ Phật giáo để lừa gạt lòng tin của Phật tử để trục lợi.

Xem thêm:Đi xe ôm không trả tiền, khách nữ còn cầm gạch đánh tài xế và gạt bể ĐTDĐ

Lái ô tô lấn làn còn dọa thanh tra giao thông, tài xế hổ báo hạ giọng khi thấy công an

Sự thật chuyện Công Phượng đang hẹn hò Hoàng Thị Loan và đi chơi Noel ở Bỉ?

Thực hư chuyện tài xế ô tô bán tải tranh đồ từ thiện với người nghèo ở Đà Nẵng?

Clip tổ lái chở cây chắn ngang đường quệt ngã phụ nữ còn trơ mắt nhìn: Phạt thế nào?

Đăng clip bị chồng đánh gãy tay, bầm dập toàn thân, vợ nói 'không muốn làm lớn chuyện'

Shipper 2k chạy xe rách chục km trả lại ví nhặt được, quyết không nhận tiền hậu tạ

Cái kết đắng cho những kẻ côn đồ đập phá xe buýt ở TP.HCM

Clip 2 cô gái mặc đồ hở hang múa bụng nhiệt tình ở đám cưới

Tông ngã giám đốc chở con gái xinh, nữ tài xế ô tô gây bức xúc vì không xin lỗi

Nhân Hoàng - Thanh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vạch quần cãi lộn, nam nữ tắm bùn chung và các clip khó đỡ của thầy trò ‘tịnh thất Bồng Lai’